[Video] Trao đổi những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo trong công tác xây dựng Đảng

14/11/2022 12:45

Sáng 14.11, tại TP Hải Dương, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị giao ban Đảng ủy Khối các cơ quan, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp các tỉnh, thành phố cụm đồng bằng Bắc Bộ lần thứ XII.


Đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương tặng hoa chúc mừng hội nghị

Hội nghị có chủ đề "Trao đổi những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả trong công tác xây dựng Đảng".

Đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương dự hội nghị.


Đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương phát biểu tại hội nghị

Xem clip

Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Vũ Hồng Hiên, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Phú, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Tuấn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp các tỉnh, thành phố trong cụm thi đua cung một số tỉnh, thành phố khác dự hội nghị.


Đồng chí Nguyễn Thúy Hà, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương phát biểu khai mạc hội nghị

Phát biểu chào mừng, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng khẳng định địa bàn đồng bằng Bắc Bộ có vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng về chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, đối ngoại của cả nước. Những thành tựu của các tỉnh, thành phố ở đồng bằng Bắc Bộ có sự đóng góp quan trọng của Đảng bộ Khối các cơ quan, Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp các tỉnh, thành phố trong cụm thi đua. Thời gian qua, Đảng ủy Khối các cơ quan, Khối các cơ quan và doanh nghiệp các tỉnh, thành phố đã chủ động tham mưu giúp Tỉnh ủy, Thành ủy tổ chức triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng; vận dụng hiệu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước ở từng cơ quan, đơn vị; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, đảng viên và quần chúng phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị...


Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hải Phòng tham luận tại hội nghị

Nhấn mạnh vai trò, trách nhiệm của các tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên trong các Đảng bộ Khối các cơ quan, Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp trong cụm thi đua, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng đề nghị các đại biểu tập trung thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm về những cách làm hay, sáng tạo; những giải pháp hiệu quả, thiết thực để tiếp tục duy trì, nâng cao chất lượng và đổi mới phương thức lãnh đạo, hoạt động. Tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên; tuyên truyền, phổ biến và thực hiện hiệu quả các chỉ thị, quy định, nghị quyết của Trung ương khóa XII, XIII về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Quan tâm lãnh đạo công tác tổ chức cán bộ. Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, làm tốt công tác quản lý đảng viên, công tác bảo vệ chính trị nội bộ và rà soát, sàng lọc đảng viên. Nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng. Phát huy vai trò của cấp ủy trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương trao cờ luân lưu cho lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng cũng đề nghị Đảng ủy Khối các cơ quan, Khối các cơ quan và doanh nghiệp các tỉnh, thành cụm đồng bằng Bắc bộ cần tăng cường tham mưu cho các Thành ủy, Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh liên kết vùng, tạo sự kết nối và gắn kết chặt chẽ với các tỉnh, thành phố trong quá trình phát triển, tạo sự phát triển bứt phá vươn lên để vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ thực sự trở thành một đầu tàu kinh tế của cả nước.


Quang cảnh hội nghị giao ban Đảng ủy Khối các cơ quan, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp các tỉnh, thành phố cụm đồng bằng Bắc Bộ lần thứ XII

Tại hội nghị, lãnh đạo các đơn vị đã tập trung thảo luận, trao đổi nhiều kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả trong công tác xây dựng Đảng của Đảng ủy Khối các cơ quan, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp các tỉnh, thành phố. Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương trao cờ luân lưu cho lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh, là đơn vị đăng cai tổ chức Hội nghị giao ban lần thứ XIII năm 2023.


Một tiết mục văn nghệ chào mừng hội nghị

HOÀNG BIÊN-THÀNH CHUNG

(0) Bình luận
[Video] Trao đổi những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo trong công tác xây dựng Đảng