[Video] Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Hải Dương

15/06/2023 13:09

Sáng 15.6, tại huyện Thanh Hà, Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp UBND tỉnh Hải Dương tổ chức chương trình tặng quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

00:00


Đồng chí Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Thanh Hà

Xem clip Đồng chí Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao quà cho các em học sinh

Đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam về dự.

Các đồng chí: Trần Đức Thắng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Lao động, Thương binh và Xã hội; Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, một số sở, ngành, huyện Thanh Hà cùng dự. 


Đồng chí Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Trần Đức Thắng cùng lãnh đạo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội trao tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, các đồng chí lãnh đạo đã ân cần động viên, thăm hỏi và cùng đại diện nhà tài trợ trao 50 xe đạp, 100 suất học bổng cho 150 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Thanh Hà với tổng trị giá trên 260 triệu đồng. 


Đồng chí Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Triệu Thế Hùng cùng đại diện nhà tài trợ trao tặng học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Triệu Thế Hùng trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của đồng chí Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, các đồng chí trong đoàn công tác; cảm ơn tấm lòng nhân ái, những nghĩa cử cao đẹp của các doanh nghiệp dành cho trẻ em tỉnh Hải Dương. 


Đồng chí Trần Đức Thắng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương trao quà cho Hội Khuyến học huyện Thanh Hà

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng khẳng định Hải Dương sẽ tiếp tục quan tâm, chỉ đạo sát sao công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em nhiều hơn nữa, đặc biệt là những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để các cháu vượt khó vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.


Đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương phát biểu tại chương trình

Dịp này, chương trình của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao tặng tổng số 100 xe đạp, nhiều phần quà và các suất học bổng với tổng trị giá trên 1,3 tỷ đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Hải Dương.


Lãnh đạo HĐND tỉnh, huyện Thanh Hà và nghệ sĩ Xuân Bắc - Đại sứ thiện chí Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tặng học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình được tổ chức nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 và có sự đồng hành, tài trợ của Tổng công ty Bảo việt Nhân thọ, Công ty CP Xuất nhập khẩu Eco Fruits, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hiền Lê.


Một tiết mục văn nghệ tại chương trình

Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam được thành lập năm 1992 nhằm huy động các nguồn lực để góp phần cùng ngân sách nhà nước bảo đảm thực hiện các quyền của trẻ em ở Việt Nam. Sau hơn 31 năm hoạt động, Quỹ Bảo trợ trẻ em các cấp đã huy động được gần 8.000 tỷ đồng để hỗ trợ trên 34 triệu lượt trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trong cả nước.


Các đồng chí lãnh đạo và đại biểu dự chương trình

Sáng cùng ngày, đồng chí Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, TP Chí Linh đã dâng hương và trồng cây lưu niệm tại đền Kiếp Bạc (Chí Linh).


Đồng chí Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tại đền Kiếp Bạc 


Các đồng chí lãnh đạo trồng cây lưu niệm tại đền Kiếp Bạc (TP Chí Linh)


 Đồng chí Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng quà cho Ban Quản lý khu di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc

HOÀNG BIÊN-THÀNH CHUNG

(0) Bình luận
[Video] Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Hải Dương