[Video] Bí tiền tiêu vặt, đôi bạn rủ nhau đi cướp

22/03/2022 18:36

Chiều 22.3, Công an thị xã Kinh Môn cho biết vừa triệt phá vụ cướp điện thoại di động rất liều lĩnh của người dân đi trên đường thuộc địa bàn phường An Lưu (Kinh Môn).


Đối tượng Tuấn tại cơ quan công an

Theo đơn trình báo của chị Mai Hồng N. (sinh năm 1989, trú tại khu dân cư số 1, phường Phú Thứ, Kinh Môn), khoảng 18 giờ ngày 21.3, chị đi xe máy trên đường Nguyễn Đại Năng, thuộc khu dân cư Lưu Hạ, phường An Lưu theo hướng từ phường An Lưu về phường Thái Thịnh (Kinh Môn) thì bất ngờ bị 2 nam thanh niên đi trên một chiếc xe máy áp sát. Người ngồi phía giật chiếc điện thoại iPhone XR chị N. đang để trong túi quần. Phát hiện bị giật điện thoại, chị N. dùng tay trái hất tay thanh niên đó ra khiến đối tượng không lấy được liền bỏ chạy. Do giật mình và mất lái, chị N. và xe bị ngã xuống đường. Chị N. bị trầy xước da mặt, gãy tay trái, xe máy và một chiếc điện thoại khác của chị để ở túi quần bị hư hỏng.

Nhận được đơn trình báo của chị N., Đội Cảnh sát hình sự (Công an thị xã Kinh Môn) và Công an phường An Lưu khẩn trương thu nhập chứng cứ, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ truy bắt đối tượng.


Công an thị xã Kinh Môn làm việc với đối tượng Việt

Khoảng 22 giờ 30 cùng ngày, Công an thị xã Kinh Môn phát hiện 2 đối tượng có những biểu hiện nghi vấn như đã thực hiện vụ cướp của chị N. đang xuất hiện tại địa bàn phường Hiệp Sơn (Kinh Môn). Công an thị xã đã tiến hành kiểm tra và yêu cầu 2 đối tượng về trụ sở làm việc.

Hai đối tượng đã khai nhận hành vi cướp giật điện thoại của chị N. Qua điều tra, Công an thị xã Kinh Môn bước đầu xác định hai đối tượng phạm tội là Vũ Anh Tuấn (17 tuổi, ở phường Yên Thanh) và Vũ Đặng Quốc Việt (17 tuổi, trú tại phường Phương Nam, cùng TP Uông Bí, Quảng Ninh). Các đối tượng khai nhận, do bí tiền tiêu vặt nên đã rủ nhau sang địa bàn thị xã Kinh Môn tìm sơ hở để cướp tài sản của người đi đường. Sau khi cướp giật của chị N. không thành, 2 đối tượng tiếp tục đi trên một số tuyến đường chính trên địa bàn với quyết tâm tìm bằng được người đi đường sơ hở để cướp tài sản.

Cả Việt và Tuấn đang bị một trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đình chỉ học tập về hành vi đánh nhau.

Công an thị xã Kinh Môn tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Xem clip

DT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Video] Bí tiền tiêu vặt, đôi bạn rủ nhau đi cướp