Vì sao Lâm Phong trở thành Trương Vô Kỵ già nhất ''Ỷ Thiên Đồ Long ký''?

10/05/2020 10:41

Nhà sản xuất Vương Tinh công khai loạt tạo hình của dàn diễn viên Lâm Phong, Cổ Thiên Lạc, Chân Tử Đan trong "Ỷ Thiên Đồ Long ký 2020" nhưng gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Vi sao Lam Phong tro thanh Truong Vo Ky gia nhat 'Y Thien Do Long ky'? hinh anh 1 y_thien1_horz.jpg

Ngày 7.5, nhà sản xuất Vương Tinh đăng tải loạt ảnh tạo hình của dàn diễn viên chính trong phim Ỷ Thiên Đồ Long ký phiên bản điện ảnh 2020. Tuy nhiên, có rất nhiều ý kiến trái chiều về tạo hình cũng như nghệ sĩ.

Vi sao Lam Phong tro thanh Truong Vo Ky gia nhat 'Y Thien Do Long ky'? hinh anh 2 lam_phong8.jpg

Sau khi đăng tải, Vương Tinh đã nhanh chóng xóa loạt ảnh với lý do muốn chỉnh sửa kỹ càng hơn. Bên cạnh đó, ông còn đưa ra giải thích cho việc lựa chọn Lâm Phong vào vai Trương Vô Kỵ khi anh đã bước sang tuổi 41. Nhờ đó, Lâm Phong trở thành Trương Vô Kỵ già nhất trên màn ảnh, "thành công" khi soán ngôi của Ngô Khải Hoa. Tài tử họ Ngô diễn vai này khi đã 36 tuổi, trong khi Trương Vô Kỵ là thiếu niên chưa tới 20.

Vi sao Lam Phong tro thanh Truong Vo Ky gia nhat 'Y Thien Do Long ky'? hinh anh 3 y_thien2.jpg

"Bản Ỷ Thiên Đồ Long ký này của tôi sẽ còn đen tối hơn phiên bản năm 1993", Vương Tinh khẳng định. "Sau khi Vô Kỵ lấy được Cửu Dương Chân Kinh quay về Băng Hỏa Đảo, dưới sự chỉ dạy của Tạ Tốn không chỉ luyện thành thần công mà còn học được đạo làm vua", nhà sản xuất nổi tiếng sửa đổi kịch bản muốn Trương Vô Kỵ trở thành vua.

Vi sao Lam Phong tro thanh Truong Vo Ky gia nhat 'Y Thien Do Long ky'? hinh anh 4 y_thien3.jpg

Theo Vương Tinh, thế lực đứng sau lưng Thành Côn là các phe phái chính trị chứ không đơn thuần là lục phái, vì vậy, nếu Trương Vô Kỵ muốn trả thù phải lên làm vua. Quá trình này mất 20 năm, do đó khi đứng trên Đỉnh Quang Minh, Trương Vô Kỵ đã hơn 30 tuổi. Lúc này nam chính đã trở thành một người quyết đoán, không dây dưa tình cảm, mà quyết tâm trở thành giáo chủ Minh giáo, bằng mọi giá phải trở thành "vua".

Vi sao Lam Phong tro thanh Truong Vo Ky gia nhat 'Y Thien Do Long ky'? hinh anh 5 lam_phonng.jpg

Khán giả cho rằng với ý tưởng của mình Vương Tinh lựa chọn Lâm Phong với vẻ ngoài đen nhẻm, phong trần là hợp lý. Tuy nhiên, việc nhà sản xuất họ Vương sửa đổi kịch bản, thay đổi tính cách nhân vật quá nhiều đến mức khán giả không thể nhận ra một Trương Vô Kỵ phóng khoáng, chính nghĩa, có chút thật thà mà họ yêu thích.

Vi sao Lam Phong tro thanh Truong Vo Ky gia nhat 'Y Thien Do Long ky'? hinh anh 6 y_thien7_1.jpg

Ngoài nhân vật Trương Vô Kỵ của Lâm Phong, các nghệ sĩ khác cũng nhận không ít tranh cãi, chê bai của khán giả. Vai diễn Dương Tiêu do Phương Trung Tín thủ vai là một ví dụ. Nam diễn viên năm nay 57 tuổi, là một nghệ sĩ thực lực, có tài diễn xuất. Tuy nhiên, tạo hình của nhân vật Dương Tiêu bị đánh giá là quá già, kém hấp dẫn. Trong khi đó, Dương Tiêu và Quang Minh hữu sứ Phạm Dao được đặt biệt danh là "Tiêu Dao nhị tiên" vì đều đẹp trai, hào hoa.

Vi sao Lam Phong tro thanh Truong Vo Ky gia nhat 'Y Thien Do Long ky'? hinh anh 7 duong_rieu.jpg

Năm 2019, nam diễn viên Lâm Vũ Thân đã thể hiện xuất sắc vai diễn Dương Tiêu trong phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký phiên bản truyền hình. Vai diễn của anh vô cùng thành công, liên tục trở thành chủ đề bàn tán của khán giả khiến nhà sản xuất phải tăng thêm đất diễn. Phương Trung Tín lớn hơn Lâm Vũ Thân tới 12 tuổi và có tạo hình quá già, do đó không được khán giả đánh giá cao.

Vi sao Lam Phong tro thanh Truong Vo Ky gia nhat 'Y Thien Do Long ky'? hinh anh 8 truong_tam_phong.jpg

Chân Tử Đan sắm vai khách mời Trương Tam Phong trong Ỷ Thiên Đồ Long ký. Theo Sina, nam diễn viên rất ít khi đóng phim cổ trang vì tạo hình không hợp. Quả thực trong loạt ảnh Vương Tinh đăng lên, Chân Tử Đan bị nhận xét không có được thần thái của đạo sĩ ẩn dật, có tấm lòng rộng lớn như Vương Đức Thuận trong Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019.

Vi sao Lam Phong tro thanh Truong Vo Ky gia nhat 'Y Thien Do Long ky'? hinh anh 9 lam.jpg

Một nhân vật khác cũng được quan tâm không kém là Trương Thúy Sơn do Cổ Thiên Lạc thủ vai. Trương Thúy Sơn là cha của Trương Vô Kỵ, nhưng hai diễn viên ngoài đời chỉ hơn kém nhau 9 tuổi. Tạo hình của Lâm Phong bị nhận xét là "giống với một ông chú trải qua cuộc đời tang thương", vì vậy không tạo sự khác biệt về khoảng cách tuổi tác với Cổ Thiên Lạc, không tạo nên mối quan hệ cha con mà giống như người cùng thế hệ.

Vi sao Lam Phong tro thanh Truong Vo Ky gia nhat 'Y Thien Do Long ky'? hinh anh 10 y_thien4_horz.jpg

Mặc dù tạo hình của dàn diễn viên bị chê bai nhưng có không ít người chờ đợi khả năng diễn xuất của các nghệ sĩ sẽ giúp bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long ký 2020 thành công.


Theo Zing

(0) Bình luận
Vì sao Lâm Phong trở thành Trương Vô Kỵ già nhất ''Ỷ Thiên Đồ Long ký''?