Về chịu tang bà nội là Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, sinh viên bị tử vong trong vụ lật xe khách ở Ninh Bình

14/06/2022 17:38

Nhận được tin bà là Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tân qua đời ở tuổi 112 tại quê nhà, cháu nội bắt xe khách về chịu tang nhưng khi về đến Ninh Bình thì không may gặp nạn tử vong.

Chiều 14.6, Chủ tịch UBND xã Tân Sơn Trần Như Ý (huyện Đô Lương, Nghệ An) thông tin, trong vụ tai nạn lật xe khách đau lòng ở Ninh Bình làm 4 người tử vong, có một nạn nhân quê xã Tân Sơn, là em Nguyễn Tất Ngà (20 tuổi, sinh viên Đại học năm thứ hai ở Hà Nội).

“Đêm 13.6, em Ngà đang ở Hà Nội thì nhận được tin bà nội là cụ Nguyễn Thị Tân - Bà mẹ Việt Nam Anh hùng qua đời. Em Ngà vội lên xe khách mang BKS 37B - 028.06 để về chịu tang bà. Khi đến địa phận TP Ninh Bình thì không may xảy ra tai nạn làm 4 người tử vong, trong đó có em Ngà. Người nhà của em đã ra Ninh Bình để làm các thủ tục nhận thi thể em Ngà về lo hậu sự”, ông Ý chia sẻ.

Lãnh đạo UBND xã Tân Sơn cho biết, dự kiến ngày mai (15.6), chính quyền địa phương và người nhà tổ chức lễ an táng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tân, nhưng do cháu Ngà mất trong vụ tai nạn nên chiều nay (14.6) sẽ tổ chức lễ cho Mẹ. Ngày mai sẽ tổ chức lễ cho cháu Ngà.

Sinh viên Nguyễn Tất Ngà. Ảnh FB cá nhân

Cách đây 15 giờ đồng hồ, em Ngà lên Facebook cập nhật hình ảnh đại diện bông hoa sen trắng hình nền đen và viết “Thương bà”.

Như đã đưa tin, khoảng 23 giờ 50’ ngày 13.6, tại km 265+570 QL 1A (khu vực ngã ba giao nhau với đường Tuệ Tĩnh) phố Phúc Chỉnh 2, phường Nam Thành, TP Ninh Bình xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe máy với xe ô tô khách BKS 37B-028.06 do Nguyễn Ngọc Sáng (sinh năm 1984), trú xã Đà Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An điều khiển.

Công an TP Ninh Bình đã khám nghiệm hiện trường và đang làm việc với các cá nhân liên quan.

Qua kiểm tra, lái xe Nguyễn Ngọc Sáng không có nồng độ cồn và chất ma tuý trong cơ thể.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Về chịu tang bà nội là Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, sinh viên bị tử vong trong vụ lật xe khách ở Ninh Bình