Trong nước

Văn Toàn: "Vì tương lai bản thân nên đành rời Seoul E-Land"

16/09/2023 12:09

Tiền đạo người Hải Dương- Nguyễn Văn Toàn thừa nhận vì tương lai của bản thân nên anh sớm phải chia tay Seoul E-Land dù tiếc nuối.

Văn Toàn: ‘Vì tương lai bản thân nên đành rời Seoul E-Land’
Tiền đạo người Hải Dương - Văn Toàn

Chiều 15/9, , dù K-League 2 vẫn còn 8 vòng đấu nữa mới kết thúc. Đội bóng này cũng xác nhận về việc Văn Toàn sẽ cập bến CLB Nam Định trong ít ngày tới.

Sau khi thông tin này được đăng tải, Văn Toàn cũng đã có lần đầu trải lòng về việc rời Seoul E-Land. Anh chia sẻ trong đoạn video trên mạng xã hội: “Xin chào tất cả mọi người, mình sẽ chia tay Seoul E-land về Việt Nam thi đấu. Mình rất buồn và cảm thấy có lỗi khi về Việt Nam trong giai đoạn đội vẫn đang thi đấu, không thể đi cùng mọi người đến hết các mùa giải. Hy vọng mọi người sẽ hiểu cho mình. Mình biết ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ mình quãng thời gian ở đây. Cảm ơn HLV các trợ lý cùng đồng đội, mình cảm thấy thoải mái ở đây.

Mình khá tiếc khi chia tay sớm nhưng đành chấp nhận vì mình nghĩ cho tương lai của mình. Từ ngày đầu mình biết mọi người đã chào đón mình. Những trận đầu rất khó khăn và mình cùng toàn đội có chiến thắng đầu tiên, cùng nhau ăn mừng đó là những kỷ niệm đẹp với sự nghiệp bóng đá của mình.

Mình hy vọng CLB sẽ luôn là nơi để các cầu thủ tới và đạt được nhiều danh hiệu hơn trong tương lai. Hy vọng CLB sẽ thành công hơn. Xin cảm ơn fan Seoul E-land đã ủng hộ mình nhiều. Lúc đầu mình khá lo sợ không biết mọi người tiếp đón như thế nào, mình có làm được gì hay không. Khi mình sang mình cảm thấy Seoul E-land rất than quen. Mỗi lần ra sân được mọi người gọi tên mình rất hạnh phúc, đối với cuộc đời của mình, mình sẽ luôn lưu giữ những kỷ niệm đó.

Xin gửi lời chào đến tất cả mọi người”.

Văn Toàn là 1 trong 3 tuyển thủ quốc gia Việt Nam xuất ngoại trong vòng 1 năm trở lại đây. Anh cùng với Quang Hải đã trở lại V.League để tìm kiếm cơ hội thi đấu. Trong khi đó, Công Phượng vẫn đang cố gắng tìm kiếm cơ hội ở Yokohama FC – nơi mới chỉ cho 2 anh phút ra sân ở 1 trận chính thức.

Theo Bongdaplus
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn: "Vì tương lai bản thân nên đành rời Seoul E-Land"