Văn Toàn nhận lời động viên đặc biệt trước trận ra mắt ở Hàn Quốc

23/02/2023 16:46

Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc gặp và động viên tiền đạo Nguyễn Văn Toàn trước trận đấu đầu tiên trong màu áo Seoul E-Land tại K-League 2.

Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tùng gửi lời chúc may mắn tới Văn Toàn, đồng thời khẳng định sẽ hỗ trợ tối đa cho cầu thủ này trong thời gian anh thi đấu cho Seoul E-Land. Vinh dự được gặp và nhận lời động viên từ Đại sứ, tuyển thủ Việt Nam cũng nhấn mạnh quyết tâm nỗ lực hết sức để ghi dấu ấn cá nhân, quảng bá hình ảnh bóng đá Việt Nam trong lần đầu tiên khoác áo một câu lạc bộ nước ngoài.

Sau khi chia tay HAGL khi mùa giải V-League 2022 kết thúc, tiền đạo người Hải Dương quyết định tìm kiếm thử thách mới ngoài Việt Nam. Tiền đạo sinh năm 1996 chọn gia nhập Seoul E-Land, đội bóng thuộc K-League 2 (giải hạng 2 Hàn Quốc). Văn Toàn và đồng đội sẽ thi đấu trận đầu tiên trong mùa giải 2023 vào ngày 1.3.

Văn Toàn nhận lời động viên đặc biệt trước trận ra mắt CLB Hàn Quốc - 1

Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc gặp và động viên Văn Toàn

Cơ hội ra sân của Văn Toàn tại Seoul E-Land là không nhỏ. HLV Park Choong-kyun, người từng dẫn dắt Hà Nội FC và có một thời gian ngắn hỗ trợ HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam, đánh giá cao Văn Toàn và có phương án sử dụng cầu thủ này trong lối chơi của đội nhà.

Ở trận giao hữu gần nhất để chuẩn bị cho mùa giải, Văn Toàn ghi dấu ấn bằng một pha kiến tạo. Theo HLV trưởng Seoul E-Land Park Choong-kyun, quá trình hòa nhập của Văn Toàn diễn ra tốt hơn so với dự đoán của ông. 

"Cậu ấy là một cầu thủ cá tính. Văn Toàn có những phẩm chất riêng biệt. Cậu ấy được kỳ vọng sẽ giúp ích nhiều cho đội bóng của tôi trong mùa giải này. Có lẽ do làm việc lâu với HLV Park Hang Seo nên cậu ấy thích nghi và hòa nhập nhanh hơn tôi nghĩ", HLV Park Choong-kyun cho biết.

Văn Toàn gia nhập Seoul E-Land ngay sau khi kết thúc hành trình AFF Cup 2022 cùng đội tuyển Việt Nam. Tiền đạo này hội quân ngay tại Thái Lan khi câu lạc bộ chủ quản tập huấn ở đây. Việc tham gia đầy đủ giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải cũng giúp Văn Toàn hòa nhập nhanh hơn với đội bóng mới, do đó cơ hội ra sân của anh càng lớn hơn.

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn nhận lời động viên đặc biệt trước trận ra mắt ở Hàn Quốc