Văn Toàn kiến tạo bàn thắng giúp Seoul E-Land đánh bại Incheon United

18/02/2023 05:50

Văn Toàn ghi dấu ấn với pha kiến tạo thành bàn giúp đồng đội lập công trong chiến thắng 2-1 của Seoul E-Land trước Incheon United.



Chiều 17.2, Seoul E-Land có trận giao hữu gặp Incheon United nhằm chuẩn bị cho K.League 2 mùa giải 2023. Incheon Unied được xem là “quân xanh” nặng ký với Seoul E-Land. Đội bóng cũ của Công Phượng và Xuân Trường mùa giải năm ngoái xếp thứ 4 ở K.League 1 và có suất play-off AFC Champions League.

Đây được xem là bài “test” bổ ích dành cho Văn Toàn cùng các đồng đội. Ở trận này, tân binh đến từ Việt Nam được huấn luyện viên Park Choong Kyun xếp đá chính ngay từ đầu ở vị trí tiền đạo cánh sở trường. 

Chân sút gốc Hải Dương thi đấu năng nổ, ghi dấu ấn chỉ sau ít phút bóng lăn. Phút 13, Văn Toàn có tình huống kiến tạo giúp tiền đạo người Brazil Ronan ghi bàn mở tỷ số trận đấu cho Seoul E-Land. Incheon United gỡ hoà 1-1 với bàn thắng ở phút thứ 18. Nhưng cuối cùng, Seoul E-Land đã giành chiến thắng chung cuộc 2-1 nhờ bàn ấn định tỉ số trong hiệp hai. Người lập công vẫn là Ronan.


Tiền đạo Ronan, người ghi cú đúp bàn thắng vào lưới Incheon trong đó có pha kiến tạo của Văn Toàn

Seoul E-Land đánh bại Incheon United trong trận giao hữu được xem là kết quả khá bất ngờ. Huấn luyện viên Park Choong Kyun đã có những thử nghiệm về nhân sự khá thành công trước đội bóng mạnh đến từ K.League 1. Đội bóng cựu thuyền trưởng Hà Nội FC thể hiện được sự tự tin và tận dụng tốt các cơ hội để đánh bại một đối thủ nặng ký. Ngoài ra, 2 tân binh Ronan và Văn Toàn đang cho thấy sự hoà nhập tốt và sẵn sàng đóng vai trò chủ lực hàng công trong mùa giải mới.

Theo thông báo mới đây của Seoul E-Land, Văn Toàn được đăng ký áo số 9 trong mùa giải 2023. Đây là số áo yêu thích của Văn Toàn và cũng phần nào cho thấy sự kỳ vọng mà đội bóng Hàn Quốc đặt lên chân sút 26 tuổi. Việc có màn “chào sân” tương đối ấn tượng ở trận giao hữu gặp Incheon United, Văn Toàn sẽ tự tin hơn để chinh phục những mục tiêu mới cùng Seoul E-Land.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn kiến tạo bàn thắng giúp Seoul E-Land đánh bại Incheon United