[Video] Đặc sắc liên hoan văn nghệ của người lao động Hải Dương

18/03/2023 14:06

Sáng 18.3, Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp khai mạc Liên hoan văn nghệ trong công chức, viên chức, người lao động tỉnh Hải Dương lần thứ IX năm 2023.


Đồng chí Lê Văn Hiệu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng hoa chúc mừng liên hoan 

Các đồng chí: Lê Văn Hiệu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Thái Thị Thu Xương, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam dự. Liên hoan thu hút hàng trăm người đến xem, cổ vũ.


Tiết mục múa, hát đặc sắc của Liên đoàn Lao động TP Hải Dương 

Tham gia liên hoan có 750 nghệ sĩ, diễn viên không chuyên đến từ 20 công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở. Các đơn vị thể hiện 90 tiết mục văn nghệ với nhiều thể loại khác nhau. Trong buổi sáng cùng ngày, các đơn vị đã thể hiện nhiều tiết mục đặc sắc, sôi nổi với sự đầu tư công phu về phần nội dung và trang phục biểu diễn.


Công đoàn ngành giáo dục có tiết mục hát, múa hấp dẫn 


Các nghệ sĩ không chuyên biểu diễn rất chuyên nghiệp

Liên hoan văn nghệ trong công chức, viên chức, người lao động tỉnh Hải Dương tổ chức 2 năm một lần nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào văn hoá văn nghệ quần chúng, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần trong cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức và người lao động. Đây là hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội XIX Công đoàn tỉnh Hải Dương, nhiệm kỳ 2023 -2028. Liên hoan bế mạc vào sáng 19.3.

Xem clip

PV 

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Video] Đặc sắc liên hoan văn nghệ của người lao động Hải Dương