Lương Thị Hoa Đan - Người đẹp Hải Dương đam mê hào quang từ những sân khấu lớn

11/07/2022 11:06

Sau hơn 4 tháng, Cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2022 đang dần đến hành trình cuối cùng. Thí sinh Lương Thị Hoa Đan, quê ở xã Thanh Quang (Nam Sách) vinh dự lọt top 30 người đẹp sẽ góp mặt ở đêm chung kết 16.7 tới.


Một số hình ảnh thí sinh Lương Thị Hoa Đan tại Cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam (ảnh nhân vật cung cấp)

Nụ cười khả ái đầy năng lượng

Ngoại hình nổi bật với chiều cao 1,77 m cùng nụ cười khả ái tràn đầy năng lượng, thí sinh Lương Thị Hoa Đan, sinh năm 2001 ở thôn Linh Khê, xã Thanh Quang (Nam Sách) đã trở thành một gương mặt ấn tượng tại Cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam.

Hoa Đan hiện là sinh viên năm thứ 3, Trường Đại học Thăng Long (Hà Nội). Mới 21 tuổi nhưng cô nàng đã từng tham gia 2 cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ là Hoa hậu Việt Nam năm 2020 và Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2022. Tại cuộc thi này, nữ sinh quê Nam Sách đã hái những "quả ngọt" đầu tiên khi vượt qua hàng trăm thí sinh đến từ mọi miền Tổ quốc, giành tấm vé vào đêm chung kết cùng 29 người đẹp khác.

Chia sẻ về hành trình bén duyên với nhiều cuộc thi sắc đẹp, Hoa Đan cho rằng đây là ước mơ, hoài bão cô đã ấp ủ từ thời thơ ấu khi nhận ra những năng khiếu bản thân bộc lộ từ nhỏ và đam mê ánh hào quang từ những sân khấu lớn. Năm 2018, Hoa Đan vinh dự được cử đại diện cho học sinh Trường THPT Nam Sách tham gia cuộc thi "Nữ sinh duyên dáng - tài năng" tỉnh Hải Dương và đoạt giải nhì.

"Giải thưởng này tuy không quá lớn lao nhưng với em, nó là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất tuổi học trò. Đồng thời là sự ghi nhận những thành tích, nỗ lực để em tự tin hơn vào những gì mình có, trở thành một bước đệm quan trọng để em đi xa hơn trên hành trình chinh phục những vương miện cao quý trong tương lai", Hoa Đan chia sẻ.

Quê hương ủng hộ

Cô nàng cũng cảm thấy may mắn khi được gia đình ủng hộ, động viên khi bày tỏ nguyện vọng thử sức tại các cuộc thi sắc đẹp khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đặc biệt, ở cuộc thi lần này, nữ sinh quê Nam Sách cảm thấy ấm áp, hạnh phúc và có nguồn động viên vô cùng lớn khi được người dân quê hương quan tâm hỏi thăm, ủng hộ trên mọi chặng đường của cuộc thi. Những ngày sắp đến đêm chung kết, trên các diễn đàn, hội nhóm trên mạng xã hội, người dân huyện Nam Sách nói riêng, người dân tỉnh Hải Dương nói chung đang tích cực lan tỏa hình ảnh ấn tượng của thí sinh Lương Thị Hoa Đan tại Cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam để ủng hộ cô gái này.

Trở thành một trong 30 "đóa hoa rực rỡ sẽ bung tỏa ngát hương" trong đêm chung kết tới đây là một thành quả xứng đáng cho hành trình không ngừng nghỉ trong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và trau dồi bản thân của thí sinh đến từ Hải Dương.

"Một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ không chỉ cần có ngoài hình ưa nhìn và vóc dáng hoàn hảo là đủ mà điều quan trọng hơn là vẻ đẹp trí tuệ và năng lượng tích cực thí sinh lan tỏa được và cống hiến có ích cho cộng đồng. Vì vậy, bản thân em đã không ngừng nỗ lực học tập, trau dồi thêm nhiều kỹ năng, kiến thức cần thiết để thêm vẻ đẹp của trí tuệ", Hoa Đan tâm sự.

Người đẹp cũng tâm niệm rằng dù cô có chạm đến được danh hiệu cao nhất hay không thì hành trình đang đi cũng thực sự quý giá. Tham gia cuộc thi, Hoa Đan được gặp, được giao lưu, học hỏi cùng những người ưu tú là một đặc ân, cho cô nhiều bài học quý giá, làm hành trang vững trãi sau này.

Hiện tại, Hoa Đan đang ở TP Hồ Chí Minh để tiếp tục hành trình cuộc thi, cùng 29 người đẹp khác chuẩn bị kỹ lưỡng cho đêm chung kết diễn ra vào đêm 16.7 tới. Hệ thống bình chọn của cuộc thi vẫn đang đón nhận những bình chọn của khán giả dành cho thí sinh Lương Thị Hoa Đan vào TOP 10 qua tin nhắn HHDT 354 gửi 8579.

PHONG TUYẾT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lương Thị Hoa Đan - Người đẹp Hải Dương đam mê hào quang từ những sân khấu lớn