Vạ vật thâu đêm chờ nhận dạng thi thể nạn nhân vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương

08/09/2022 10:07

Phía ngoài cổng Bệnh viện đa khoa Thuận An, người nhà nạn nhân vụ cháy quán karaoke An Phú bần thần, khóc nghẹn chờ đến lượt vào nhận dạng thi thể tử vong trong vụ cháy karaoke ở Bình Dương.


>>>Số người thiệt mạng trong vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương đã lên đến 33 người
>>>
Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Số người chết lên tới 12 người, 40 người cấp cứu
>>>[Video] Cháy quán karaoke ở Bình Dương, 7 người chết


Chiều tối 7/9, thi thể các nạn nhân trong vụ cháy tại quán karaoke An Phú được đưa về Bệnh viện đa khoa Thuận An (Bình Dương). Đến 19h, ngành chức năng tỉnh xác nhận số người thiệt mạng là 33, trong đó một trường hợp tử vong tại bệnh viện do chấn thương sọ não sau khi nhảy lầu thoát thân ở hiện trường vụ cháy.

Chiều tối 7.9, thi thể các nạn nhân trong vụ cháy tại quán karaoke An Phú được đưa về Bệnh viện đa khoa Thuận An (Bình Dương). Đến 19h, ngành chức năng tỉnh xác nhận số người thiệt mạng là 33, trong đó một trường hợp tử vong tại bệnh viện do chấn thương sọ não sau khi nhảy lầu thoát thân ở hiện trường vụ cháy.

21 giờ, xe cấp cứu liên tục ra vào bệnh viện. Hàng chục người lặng lẽ đứng bên ngoài cổng bệnh viện để nghe ngóng tin tức, chờ nhận dạng thân nhân trong vụ cháy.

Một gia đình mang theo di ảnh của nạn nhân.

Bên trong xe cứu thương chở thi thể nạn nhân, khói hương nghi ngút, nhiều người vạ vật chờ trong tâm trạng thất thần.

Do chỉ một người được vào nhận dạng để đưa thi thể ra ngoài, nhiều thân nhân tỏ ra sốt ruột nhìn vào trong chiếc xe cứu thương.

Sau khi nhận diện thi thể, người phụ nữ này không kìm được nước mắt, đã gào khóc đau đớn.

Một phụ nữ ngồi núp sau bóng cây khóc nấc thương xót người thân, ánh mắt chị thâm quầng sau khi nước mắt đã cạn.

Mất mát, đau thương đã xảy ra quá đột ngột đối với họ.

Gia đình anh H. đến đây hơn 7 thành viên, nhưng chỉ một người (anh ruột bay từ Hà Nam vào) mới được vào trong nhận dạng thi thể. Cả nhà sẽ cùng đưa thi thể anh H. về quê mai táng.

Đến từ 15h, ông Đỗ Văn Lan chờ hơn 6 tiếng vẫn chưa tới lượt nhận dạng thi thể cháu mình. "Nhà ở Vũng Tàu, sáng nghe tin người nhà báo cháu gặp nạn, tôi chạy vội mất hơn 2 tiếng đến đây. Tôi sẽ đưa cháu về quê", ông Lan nói.

Trước đó vào 21 giờ ngày 6.9, sau tiếng nổ lớn, quán karaoke An Phú, trên đường Trần Quang Diệu, phường An Phúc, bốc cháy. Lửa bùng nhanh, bao phủ. Bên trong quán lúc này có. khoảng 40 người gồm nhân viên và khách. Lực lượng tại chỗ cố gắng dập lửa nhưng bất thành. Một số người hoảng sợ nhảy trên tầng cao xuống, bị thương. Số khác lên sân thượng, được cảnh sát cứu hỏa giải cứu.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Vạ vật thâu đêm chờ nhận dạng thi thể nạn nhân vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương