Ứng dụng "chat" Viber có thêm cuộc gọi video cho iOS, Android

12/09/2014 15:07

Viber đã phát hành một bản cập nhật cho iOS và Android với bổ sung tính năng cuộc gọi video (video call).


Viber, ứng dụng thông tin liên lạc phát triển nhanh chóng với hơn 400 triệu người sử dụng trên toàn thế giới, đã phát hành một bản cập nhật cho iOS và Android với bổ sung tính năng cuộc gọi video (video call).

Bản cập nhật Viber 5.0 cho phép người dùng iOS và Android thiết lập cuộc gọi video miễn phí với người dùng Viber khác bất cứ nơi nào trên thế giới. Các tính năng hoạt động đa nền tảng, vì vậy người sử dụng trên iOS có thể giao tiếp với những người trên Android và ngược lại.


Cả hai phiên bản, người sử dụng cũng có thể gửi các thông tin video sang ứng dụng cho máy tính.

Viber là một đối thủ cạnh tranh khốc liệt với Skype, ứng dụng-phần mềm cung cấp cho người dùng khả năng giao tiếp thông qua giọng nói, văn bản và video.

Trong tháng hai, Rakuten, một công ty thương mại điện tử của Nhật Bản, công bố họ đã mua Viber với 900 triệu USD.

Vào thời điểm đó, Viber cho biết họ đã có 300 triệu người sử dụng; trong đó họ có thêm 100 triệu người dùng mới trong vòng bảy tháng qua.

Ngoài việc thêm cuộc gọi video, Viber hiện nay bao gồm chức năng quét mã QR để nhanh chóng bổ sung thêm địa chỉ liên lạc. Về phía iOS, Viber cũng bao gồm những cải tiến để chuyển tiếp các tin nhắn hình ảnh. Và trên Android, Viber có một thiết kế giao diện mới.


VIỆT ĐỨC (Vietnam+)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ứng dụng "chat" Viber có thêm cuộc gọi video cho iOS, Android