U13 HADUWACO Hải Dương thẳng tiến vào bán kết giải vô địch toàn quốc

13/07/2022 10:16

4 trận đấu loại trực tiếp tại vòng tứ kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha cup 2022 kết thúc chiều 12.7 và đã tìm ra 2 cặp đấu tại vòng bán kết.

U13 HADUWACO Hải Dương (áo trắng) đã có mặt tại bán kết sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước TP Hồ Chí Minh. Ảnh: BTC

Ở trận đấu thứ nhất, chủ nhà SHB Đà Nẵng và PVF cầm chân nhau với tỷ số 2-2. Trên chấm luân lưu, chủ nhà đã bị đối thủ vượt qua với tỷ số 5-2 và buộc phải dừng bước tại tứ kết.

Một trận đấu cũng phải dùng đến các loạt sút luân lưu để phân định thắng thua là Câu lạc bộ Hà Nội và Hà Nội. Hai đội bóng của Thủ đô cầm hòa 1-1 trong những phút thi đấu chính thức, song Hà Nội đã vượt qua Câu lạc bộ Hà Nội với tỷ số 6-5 trên chấm luân lưu.

Hai trận đấu phân định thắng thua trong các phút thi đấu chính thức là đương kim vô địch Sông Lam Nghệ An vượt qua Viettel 3-1, á quân của giải đấu là HADUWACO Hải Dương thắng TP Hồ Chí Minh với tỷ số tối thiểu 1-0.

Với kết quả trên, Sông Lam Nghệ An sẽ chạm trán PVF trong trận bán kết 1, HADUWACO Hải Dương đọ sức với Hà Nội ở trận bán kết 2. Cả 2 trận bán kết cùng diễn ra chiều 14.7 trên sân vận động Hòa Xuân (Đà Nẵng).

Nếu vượt qua Hà Nội, HADUWACO Hải Dương sẽ có mặt tại trận chung kết vào chiều 15.7.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
U13 HADUWACO Hải Dương thẳng tiến vào bán kết giải vô địch toàn quốc