Xã hội

Tuổi trẻ Học viện Ngân hàng phối hợp xây đường thôn tại xã Nguyên Giáp (Tứ Kỳ)

PL 25/07/2024 10:44

Trong Chiến dịch “Mùa hè xanh” năm 2024 tổ chức tại xã Nguyên Giáp (Tứ Kỳ, Hải Dương), Đoàn Thanh niên Học viện Ngân hàng đã phối hợp hỗ trợ 50 triệu đồng xây dựng đường giao thông nông thôn dài 300 m.

img_4278.jpeg
Các đơn vị khánh thành công trình đường giao thông nông thôn tại thôn An Quý

Đây là tuyến đường thuộc thôn An Quý, dài 300 m, được trải bê tông theo tiêu chuẩn nông thôn mới, chiều rộng 3 m. Tổng kinh phí xây dựng tuyến đường gần 250 triệu đồng, trong đó Đoàn Thanh niên, Công đoàn Học viện Ngân hàng hỗ trợ 50 triệu đồng, còn lại nhân dân trong thôn đóng góp. Tuyến đường hoàn thiện giúp người dân đi lại thuận tiện hơn, không còn lầy lội mỗi khi trời mưa.

Đây là một trong những hoạt động trong Chiến dịch “Mùa hè xanh” do Đoàn Thanh niên Học viện Ngân hàng tổ chức từ ngày 17-24/7. Cũng trong chiến dịch này, 35 sinh viên tình nguyện còn tổ chức bữa cơm tình nghĩa tại gia đình thương binh Phạm Hữu Toán; tham gia dạy tiếng Anh miễn phí cho học sinh; giao lưu, tặng quà cho đoàn viên thanh niên đang sinh hoạt hè tại địa phương…

quality_restoration_20240724153124429.jpeg
Sinh viên Học viện Ngân hàng đã có 7 ngày sinh hoạt tại địa phương, giao lưu, dạy tiếng Anh cho các em học sinh (ảnh cơ sở cung cấp)

Tại chương trình tổng kết tổ chức vào ngày 24/7, Đoàn Thanh niên Học viện Ngân hàng phối hợp trao tặng công trình măng non trị giá 18 triệu đồng cho 6 thôn của xã Nguyên Giáp và 10 suất quà trị giá 10 triệu đồng cho học sinh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập của Trường Tiểu học và THCS Nguyên Giáp.

img_4276.jpeg
Học viện Ngân hàng trao 10 suất quà cho học sinh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập của Trường Tiểu học và THCS Nguyên Giáp

Dịp này, Huyện đoàn Tứ Kỳ đã ký giao ước kết nghĩa với Đoàn Thanh niên Học viện Ngân hàng để tiếp tục phối hợp tổ chức hiệu quả các hoạt động vì cộng đồng trong thời gian tới.

PL
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuổi trẻ Học viện Ngân hàng phối hợp xây đường thôn tại xã Nguyên Giáp (Tứ Kỳ)