Việc tử tế

Tuổi trẻ Bình Giang tổ chức chương trình “Đông ấm vùng cao” tại Điện Biên

PV 03/01/2024 15:21

Tuổi trẻ Bình Giang đã tổ chức chương trình "Đông ấm vùng cao" tại Điện Biên với tổng trị giá các suất quà hơn 100 triệu đồng.

anh-huyen-doan-bg-2.jpg
Tuổi trẻ Bình Giang trao tặng quà cho hộ gia đình chính sách, hộ có nghèo của xã Ta Ma (ảnh cơ sở cung cấp)

Từ ngày 30/12/2023 - 1/1/2024, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên huyện Bình Giang, Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện huyện tổ chức chương trình “Đông ấm vùng cao” năm 2024 tại xã Ta Ma, huyện Tuần Giáo (Điện Biên).

Tại chương trình, tuổi trẻ Bình Giang đã trao tặng 100 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn (gồm 1 tấn gạo và các nhu yếu phẩm như mì chính, dầu ăn, nước mắm, mì tôm...); gần 500 chiếc áo ấm cho các học sinh trường tiểu học, 50 chăn ấm cho học sinh trường mầm non và 40 suất quà (tiền mặt) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS; 1 công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” cho xã Ta Ma. Tổng trị giá quà tặng tại chương trình hơn 100 triệu đồng.

anh-thap-sang-sua-.jpg
Đại diện Huyện đoàn Bình Giang trao tặng công trình “Thắp sáng đường quê” cho xã Ta Ma (ảnh cơ sở cung cấp)

Đây là hoạt động được tuổi trẻ Bình Giang duy trì hằng năm mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần xung kích, sự quan tâm, sẻ chia đối với những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em vùng sâu, vùng xa của Tổ quốc.

PV
(0) Bình luận
Tuổi trẻ Bình Giang tổ chức chương trình “Đông ấm vùng cao” tại Điện Biên