Đời sống văn hóa

Tuấn Hưng sẽ đền tiền vé cho khán giả

TB (theo VnExpress) 16/04/2024 11:45

Tuấn Hưng muốn lấy cát-xê đền tiền cho những khán giả không hài lòng khi xem show của anh do hát không tốt.

Tuấn Hưng cúi người xin lỗi khán giả trong show nhạc hôm 14/4. Ảnh: Delo Show
Tuấn Hưng cúi người xin lỗi khán giả trong show nhạc hôm 14/4

Sáng 16/4, sau khi làm việc với Ban tổ chức liveshow Gửi ngàn lời yêu, ca sĩ quyết định hoàn lại tiền vé cho khán giả đã xem show hôm 14/4 ở Hà Nội. Theo kịch bản, Tuấn Hưng sẽ hát trong gần hai tiếng. Ca sĩ biểu diễn trong một tiếng, không thể cố hát thêm. Anh xin lỗi khán giả và xin phép dừng lại. Tuấn Hưng là ca sĩ chính của show, có khoảng 500 khán giả.

Khán giả muốn hoàn tiền sẽ liên lạc với ban tổ chức, sau đó họ tổng hợp, gửi con số cho Tuấn Hưng. Ca sĩ lấy tiền đền bù từ cát-xê của anh. Giá vé liveshow có bảy hạng, từ 350.000 đồng đến 1.850.000 đồng.

Việc hoàn tiền cho khán giả xuất phát từ mong muốn của Tuấn Hưng. Dưới thông báo của ban tổ chức trên Facebook, nhiều khán giả khen anh hành xử đẹp. Tài khoản Dương Thùy viết: "Ban tổ chức và Tuấn Hưng đã cống hiến chương trình tuyệt vời, chỉ tiếc Tuấn Hưng không thể hát đến cuối". Một số người nói thông cảm, không có ý định lấy lại tiền.

Tuấn Hưng cho biết trước show, tâm trạng anh không tốt do một người bạn thân qua đời. Ca sĩ lúc ấy đang ở trong TP Hồ Chí Minh công tác, không thể về Hà Nội đưa tiễn bạn. Ngoài ra, anh bị viêm họng.

"Tôi nghĩ đây là tai nạn nghề nghiệp đáng tiếc, nhưng cơ thể có lúc khỏe, lúc yếu, tôi không trách bản thân. Khi ấy, khán giả đã động viên rất nhiều. Tuy nhiên, tôi nghĩ nếu tiếp tục đêm diễn với giọng hát như vậy là coi thường họ, đồng thời ảnh hưởng hình ảnh Tuấn Hưng", ca sĩ nói. Khoảng bảy năm trước, Tuấn Hưng từng hoàn lại tiền cho khán giả ở một phòng trà vì lý do tương tự.

Tuấn Hưng trong liveshow Gửi ngàn lời yêu. Ảnh: Delo Show
Tuấn Hưng trong liveshow "Gửi ngàn lời yêu"

Tuấn Hưng sinh năm 1978, từng là thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu cùng Bằng Kiều, Tú Dưa, Tường Văn. Anh nổi tiếng với chất giọng trầm, khàn qua các ca khúc như Vũ điệu thần tiên, Anh nhớ em, Nắm lấy tay anh. Ngoài ca hát, Tuấn Hưng từng tham gia một số bộ phim như Cho một tình yêu (2010), Những nụ hôn rực rỡ (2010). Gần nhất, anh đóng vai phụ phim Đào, phở và piano. Anh kết hôn với Thu Hương - hot girl đình đám ở Hà Nội một thời - năm 2014, hiện có ba con.

TB (theo VnExpress)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuấn Hưng sẽ đền tiền vé cho khán giả