Từ ngày 5-7, "Ai là triệu phú" trở lại

30/06/2011 09:01

Sau một thời gian phát sóng phiên bản Ai là triệu phú ghế nóng, một phiên bản hiện đại của Ai là triệu phú, bắt đầu từ ngày 5-7-2011 khán giả truyền hình sẽ tiếp tục được theo dõi trở lại phiên bản Ai là triệu phú.


Ai là triệu phú trở lại

Kểtừ khi lên sóng Đài Truyền hình Việt Nam, chương trình Ai là triệu phú luôn nhận đượcsự ủng hộ của khán giả cũng như những người chơi. Sau một thời gianphát sóng, khán giả của chương trình cho rằng cả chương trình Ai làtriệu phú và Ai là triệu phú ghế nóng đều có thế mạnh riêng và cùngnhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả xem truyền hình.

Nhiều khán giả cho rằng nếu như phiênbản Ai là triệu phú ghế nóng có luật chơi rất hiện đại, phù hợp vớinhịp điệu của cuộc sống hiện nay, bên cạnh đó, người chơi khi tham giacuộc chơi luôn phải có chiến thuật thì Ai là triệu phú lại khiến ngườixem có thể theo dõi quá trình cũng như diễn biến tâm lí của người chơitrên ghế nóng. Thêm vào đó, âm thanh và ánh sáng của phiên bản cũ tạocho người xem cảm giác như đang xem một tác phẩm nghệ thuật.

Trong thời gian tới, người chơi vàkhán giả xem truyền hình lại tiếp tục có thể tham gia cũng như dõi theochương trình Ai là triệu phú phiên bản cũ (hay còn gọi là phiên bảnclassic). Để có thể bắt đầu phát sóng từ Thứ Ba, ngày 5-7, những ngườilàm chương trình đã phải có những khâu chuẩn bị rất chi tiết và kĩlưỡng. Việc ghi hình những số đầu tiên của Ai là triệu phú cũng đã đượcê kíp sản xuất chương trình hoàn tất vào giữa tháng 6 vừa qua.

 “Để có thể quay trở lại phiên bản cũsự làm quen trở lại cũng rất khó khăn. Bình thường trước mỗi đợt ghihình chúng tôi chỉ có 2 ngày để tập dượt với nhau những đợt này sauthời gian nghỉ là 9 tháng chúng tôi mới quay trở lại sản xuất phiên bảnAi là triệu phú cũ này nên chúng tôi có 2 đợt tập ví dụ đợt này chúngtôi có 3 ngày liền để dựng lại sân khấu và tập làm quen lại từ âm nhạcđến ánh sáng đến các cỡ cảnh”, nhà báo Đỗ Hồng Cư, đạo diễn chươngtrình Ai là triệu phú cho biết.

Không nằm ngoài xu hướng các gameshowtruyền hình trên thế giới, Ai là triệu phú trở lại với mong muốn tạo rasự thay đổi và làm hài lòng người chơi cũng như các khán giả ở mọi tầnglớp và mọi lứa tuổi.

Nhà báo Đỗ Hồng Cư chia sẻ: “Trướcđây, chúng tôi đã làm cái format cũ thì nó như là một người bạn cũ. Bâygiờ được gặp lại những người bạn cũ thì với những người sản xuất chươngtrình truyền hình cũng như khán giả đều cảm thấy rất là thích. Làm cáiphiên bản mới cái phiên bản ghế nóng thì như là có thêm một người bạnmới. Việc quay trở lại phiên bản Ai là triệu phú cũng nằm trong xuhướng phát triển các game show truyền hình, bởi vì hiện tại những nướcphát triển thế giới như Đức,Ý và Úc thì họ cũng duy trì cái cách làmnhư vậy tức là một thời gian họ làm phiên bản cũ sau đó họ lại chuyểnsang ghế nóng và rồi họ lại có kế hoạch quay lại cái cũ”.

(Nguồn: VTV)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Từ ngày 5-7, "Ai là triệu phú" trở lại