Tứ Kỳ tổ chức thi làm phóng sự tuyên truyền về người tốt, việc tốt

27/06/2023 13:35

Ban Tuyên giáo Huyện ủy Tứ Kỳ đang tổ chức cuộc thi xây dựng phóng sự tuyên truyền các mô hình, điển hình, gương người tốt, việc tốt trên các lĩnh vực.


Phóng viên Đài Phát thanh huyện Tứ Kỳ xây dựng phóng sự về hiệu quả trồng lúa hữu cơ kết hợp khai thác rươi, cáy ở xã An Thanh. Ảnh: Trần Yến

Thành phần tham gia cuộc thi là Ban Tuyên giáo Đảng ủy các xã, thị trấn; MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội huyện; các trường học là điển hình tiêu biểu cho các cấp học mầm non, tiểu học, THCS do Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện lựa chọn; đồng thời khuyến khích các Đảng bộ Công an, Quân sự huyện, các chi bộ trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên và các đảng bộ, chi bộ cơ quan tham gia. 

Mỗi đơn vị dự thi sẽ xây dựng một phóng sự video có thời lượng không quá 5 phút tuyên truyền các mô hình, điển hình, gương người tốt, việc tốt trên các lĩnh vực; các phong trào thi đua tiêu biểu và hiệu quả. Cùng với chấm thi trực tiếp, Ban tổ chức sẽ đăng tải các video được chọn qua vòng sơ khảo trên Fanpage TỨ KỲ 24H để tính số lượt like và share để chấm điểm. Dự kiến, lễ trao giải cuộc thi sẽ được tổ chức vào đầu tháng 10.2023.

Việc tổ chức cuộc thi nhằm đổi mới công tác tuyên truyền, thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Năm 2022, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Tứ Kỳ cũng đã tổ chức cuộc thi tuyên truyền nét đẹp truyền thống, văn hóa, lịch sử quê hương bằng hình thức trên.

PV

(0) Bình luận
Tứ Kỳ tổ chức thi làm phóng sự tuyên truyền về người tốt, việc tốt