Từ Hy Viên kiện chồng và mẹ chồng cũ

08/08/2023 15:33

Diễn viên Đài Loan Từ Hy Viên kiện doanh nhân Trung Quốc Uông Tiểu Phi và mẹ của anh tội "bôi nhọ" cô.

Ngày 8.8, qua luật sư đại diện, người đẹp Vườn sao băng cho biết đã gửi đơn tới tòa án ở Bắc Kinh, Trung Quốc, vụ việc đang được cơ quan chức năng thụ lý.

Theo phía Hy Viên, từ tháng 11.2022, hai mẹ con Trương Lan, Uông Tiểu Phi đăng trên Weibo, Douyin các nội dung mang tính bôi nhọ danh dự, thóa mạ cô. Theo Next Apple, chồng cũ và mẹ chồng cũ của Hy Viên từng nói diễn viên "sử dụng ma túy", "ngoại tình". Tiểu Phi đã xóa các bài viết liên quan nhưng trước khi xóa, nhiều người chụp lại bài viết, truyền tải trên mạng xã hội.


Diễn viên Từ Hy Viên

Trước vụ kiện này, Từ Hy Viên từng tố cáo chồng cũ không thực hiện trợ cấp sau ly hôn cho cô theo đúng thỏa thuận. Hồi tháng 3, tòa án ở Đài Loan xử Uông Tiểu Phi thua kiện, yêu cầu doanh nhân tiếp tục trợ cấp cho vợ cũ như đã thống nhất, Uông Tiểu Phi kháng án.


Uông Tiểu Phi và mẹ, bà Trương Lan

Trên trang cá nhân, Tiểu Phi từng cho biết bằng lòng trợ cấp cho con theo thỏa thuận nhưng muốn cắt giảm một số khoản sinh hoạt phí cho Từ Hy Viên, vì cô đã có chồng mới.

Hy Viên và Tiểu Phi công bố ly dị hồi tháng 11.2021, sau 10 năm chung sống. Hai con sống ở Đài Loan với diễn viên. Tháng 3.2022, Từ Hy Viên kết hôn với ca sĩ Hàn Quốc DJ Koo - bạn trai của cô hồi thập niên 1990. DJ Koo tới Đài Loan sống cùng Từ Hy Viên và các con riêng của vợ.

Gần một năm qua, Từ Hy Viên không xuất hiện công khai, dấy tin đồn cô mang thai, sức khỏe kém. Theo Next Apple, DJ Koo từng thừa nhận sức khỏe Hy Viên không tốt, anh chăm sóc, chiều chuộng vợ. "Tôi bế cô ấy vào nhà vệ sinh, nấu ăn khi cô ấy kêu đói", ca sĩ nói.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Từ Hy Viên kiện chồng và mẹ chồng cũ