Truy tìm người cha nghi treo cổ con gái ruột 4 tuổi rồi bỏ trốn

28/05/2023 06:45

Thông tin ban đầu được biết, vì mâu thuẫn vợ chồng nên Đinh Văn Thôi đã treo cổ con gái rồi bỏ trốn.

Dinh Van Thoi anh 1

Hiện đối tượng Đinh Văn Thôi đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú

Chiều 27.5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi) cho biết đang huy động lực lượng phối hợp với các trinh sát của Phòng CSHS truy tìm đối tượng Đinh Văn Thôi (sinh năm 1978, ở xã Sơn Thủy, huyện Sơn Hà, Quảng Ngãi), có vợ và con sinh sống ở thôn Nước Ui, xã Ba Vì, huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi) để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, vào khoảng 6h30’ cùng ngày, bé gái Đinh Thị Th.V. (sinh năm 2019) là con của đối tượng Đinh Văn Thôi được gia đình đưa đến Trạm Y tế xã Ba Vì cấp cứu, nhưng bác sĩ xác định bé đã tử vong trước khi nhập viện.

Thông tin ban đầu được biết, vì mâu thuẫn vợ chồng nên đối tượng Đinh Văn Thôi nghi vấn đã treo cổ con gái. Theo lời khai của người vợ, sau khi treo cổ con gái, Thôi cũng định treo cổ tự tử nhưng người vợ phát hiện la lối và khi biết con gái đã chết, Thôi đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Ba Tơ đã nhanh chóng có mặt tại nhà đối tượng Thôi phong tỏa hiện trường. Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Hiện Phòng CSHS Công an tỉnh đang phối hợp với Công an huyện Ba Tơ tổ chức truy tìm Đinh Văn Thôi.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Truy tìm người cha nghi treo cổ con gái ruột 4 tuổi rồi bỏ trốn