Giáo dục

Trường THPT Thanh Hà nhận Cờ thi đua của Chính phủ

LAN ANH 20/11/2023 14:30

Ngày 20/11, Trường THPT Thanh Hà (Hải Dương) kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023) và đón nhận cờ thi đua của Chính phủ.

img_4871-1-.jpg
Đồng chí Phạm Thị Thanh Tâm, Bí thư Huyện ủy Thanh Hà trao Cờ thi đua của Chính phủ cho Trường THPT Thanh Hà

Những năm gần đây, Trường THPT Thanh Hà là điểm sáng giáo dục của tỉnh Hải Dương. Trường thuộc tốp 10 trường THPT có thành tích giáo dục tốt của tỉnh. Năm học 2023-2024, Trường THPT Thanh Hà xếp thứ nhất toàn tỉnh về thi học sinh giỏi các môn văn hóa. Đây là năm thứ hai liên tiếp nhà trường giữ vững danh hiệu này.

img_4912.jpg
Về dự lễ kỷ niệm có nhiều thầy cô giáo đã nghỉ hưu

Năm học 2022-2023, Trường THPT Thanh Hà có 2 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 1 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp tỉnh. Các thầy cô đã có 13 sáng kiến, kinh nghiệm được Hội đồng Sáng kiến của Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận.

img_4831.jpg
Gia đình thầy giáo Đào Văn Nha (thứ tư và thứ năm từ trái sang) nhiều năm liền ủng hộ Quỹ Khuyến học của nhà trường đã tới dự và tặng hoa chúc mừng

Tỷ lệ đỗ tốt nghiệp THPT 3 năm gần đây của trường luôn đạt 100%, tỷ lệ học sinh trúng tuyển đại học đạt trên 85%. Tỷ lệ học sinh giỏi, khá đạt khoảng 90%.

img_4915.jpg
Đại diện Công ty TNHH một thành viên Nước sạch Thanh Sơn (Thanh Hà) trao học bổng cho học sinh Trường THPT Thanh Hà

Trường THPT Thanh Hà có nhiều mô hình hay áp dụng hiệu quả vào dạy và học. Tiêu biểu như mô hình các câu lạc bộ: sáng tác thơ văn, sáng tạo kỹ thuật, ngoại ngữ, lý luận trẻ… tạo hứng thú học tập cho học sinh.

img_4852(1).jpg
Các thế hệ học trò của Trường THPT Thanh Hà cùng về dự và chúc mừng các thầy cô giáo

Nhà trường đã thành lập “Tổ tư vấn các vấn đề nhạy cảm cho học sinh” giúp phòng chống bạo lực học đường, xây dựng môi trường học tập lành mạnh. Nhiều sáng kiến kinh nghiệm của giáo viên áp dụng vào giảng dạy hiệu quả.

Với những thành tích đã đạt được, Trường THPT Thanh Hà đã được Chính phủ tặng Cờ thi đua cho đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm học 2022-2023.

img_4959.jpg
Các em Trường THPT Thanh Hà đã làm nhiều trang báo tường độc đáo dành tặng các thầy cô

Nhiều thầy cô giáo được Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND huyện Thanh Hà khen thưởng.

LAN ANH
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trường THPT Thanh Hà nhận Cờ thi đua của Chính phủ