Trung tâm Phục hồi chức năng, dạy nghề, tạo việc làm cho người mù ra mắt Câu lạc bộ "Sức trẻ"

15/04/2023 14:45

Câu lạc bộ nhằm tìm kiếm, bồi dưỡng học sinh có năng khiếu văn nghệ, thể thao, góp phần phát triển hoạt động cho học sinh là người khiếm thị tại trung tâm.


Học sinh Trung tâm Phục hồi chức năng, giáo dục, dạy nghề và tạo việc làm cho người mù thi đấu vật tay

Chiều 14.4, Hội Người mù tỉnh Hải Dương phối hợp tổ chức liên hoan văn nghệ, thể thao tại khu đô thị sinh thái EcoRivers (TP Hải Dương). Gần 60 học sinh Trung tâm Phục hồi chức năng, giáo dục, dạy nghề và tạo việc làm cho người mù (Hội Người mù tỉnh) tham gia nhảy dây, vật tay, kéo co.

Liên hoan thu hút nhiều cán bộ, giáo viên trung tâm và người dân khu vực lân cận cổ vũ. Chương trình được tài trợ bởi Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Văn phòng Cảnh sát điều tra, Phòng Kỹ thuật Hình sự (Công an tỉnh Hải Dương), Quỹ từ thiện Bình An Fly, Câu lạc bộ Hải Dương Runners Anta và nhiều cá nhân hảo tâm với tổng kinh phí trên 20 triệu đồng. 


Học sinh Trung tâm Phục hồi chức năng, giáo dục, dạy nghề và tạo việc làm cho  người mù thì đấu kéo co

Trong dịp này Trung tâm Phục hồi chức năng, giáo dục, dạy nghề và tạo việc làm cho người mù cũng ra mắt câu lạc bộ "Sức trẻ" với 12 thành viên là các học sinh thuộc trung tâm. Câu lạc bộ nhằm tìm kiếm, bồi dưỡng học sinh có năng khiếu văn nghệ, thể thao, góp phần phát triển hoạt động cho học sinh là người khiếm thị tại trung tâm.

Đây là các hoạt động thiết thực kỷ niệm 25 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam 18.4.1998-18.4.2023, 54 năm Ngày thành lập Hội Người mù Việt Nam 17.4.1969-17.4.2023.

PV

(0) Bình luận
Trung tâm Phục hồi chức năng, dạy nghề, tạo việc làm cho người mù ra mắt Câu lạc bộ "Sức trẻ"