Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh tổ chức chương trình "Vui Tết Trung thu"

08/09/2022 19:00

Chiều 8.9, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho gần 400 học sinh khuyết tật, trẻ mồ côi đang học tập và quản lý tại đây.


Đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, một số tổ chức, cá nhân trao quà cho học sinh của Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Các em được xem những tiết mục văn nghệ do thầy cô và các bạn cùng trung tâm biểu diễn, tham gia một số trò chơi đố vui, ảo thuật, hòa mình vào không khí rộn ràng của lễ hội trông trăng. Năm nay, do dịch Covid-19 được kiểm soát nên trung tâm tổ chức vui Tết Trung thu tập trung cho các em tại hội trường. Nhân dịp này, trung tâm lồng ghép các hoạt động tuyên truyền về phòng dịch Covid-19, xây dựng môi trường học tập thân thiện, khơi dậy khát vọng và nghị lực vươn lên của các em… Các tiết mục văn nghệ đặc sắc được học sinh và giáo viên tập luyện công phu trước đó khoảng 1 tuần. Các cô giáo trực tiếp lên kịch bản và hướng dẫn các em thực hiện.

Các tiết mục văn nghê vui Tết Trung thu do cô và trò của trung tâm dàn dựng, biểu diễn

Nhân dịp này, lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, một số tổ chức, cá nhân đã trao quà cho trung tâm để chuyển đến học sinh.

PV 

(0) Bình luận
Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh tổ chức chương trình "Vui Tết Trung thu"
ss