Triệu Vy sau gần 2 năm bị cấm sóng

14/03/2023 13:09

Nhân dịp sinh nhật tuổi 47, Triệu Vy gửi lời cảm ơn người hâm mộ. Ngôi sao "Hoàn Châu cách cách" có cuộc sống lặng lẽ sau khi bị "phong sát ngầm".

Ngày 14.3, ET today đưa tin nhân dịp sinh nhật lần thứ 47, Triệu Vy gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ. Đây là động thái hiếm hoi của nữ diễn viên sau khi bất ngờ bị cấm hoạt động nghệ thuật từ tháng 8.2021.

"Xin chào mọi người, là tôi đây. Cảm ơn các bạn đã ở đây hôm nay, những người đã không rời đi. Tôi đã nhận được lời chúc sinh nhật của các bạn. Hy vọng mọi người cũng có được hạnh phúc, mỗi ngày đều tốt lành. Mặc dù hôm nay là sinh nhật của tôi, tôi nghĩ nó cũng giống như mọi ngày bình thường. Mong các bạn mạnh khỏe, yêu mọi người", Triệu Vy chia sẻ.

Bên cạnh đó, hình ảnh mới của ngôi sao Tân dòng sông ly biệt cũng được một người bạn đăng tải. Nữ diễn viên không trang điểm nhưng thần thái tươi tắn, trẻ trung. Người hâm mộ của Triệu Vy bày tỏ tình cảm yêu mến ở dưới bài đăng.

 Triệu Vy ở tuổi 47. Ảnh: Sina.

Triệu Vy ở tuổi 47

Theo ET today, lần cuối Triệu Vy xuất hiện công khai là tại sự kiện thời trang của hãng Fendi hồi tháng 7.2021. Đến tháng 8, nghệ sĩ dưới trướng của cô là Trương Triết Hạn bị cấm sóng vì vướng bê bối chính trị. Triệu Vy cũng "bốc hơi" ngay sau đó.

Tuy nhiên, lý do Triệu Vy bị "phong sát" đến nay vẫn chưa được công bố. Chỉ trong một đêm, tên của nữ diễn viên bị xóa khỏi các tác phẩm cô tham gia. Nhiều bộ phim bị gỡ khỏi nền tảng video, các giải thưởng cũng xóa tên Triệu Vy.

Hiện tại, trang cá nhân của Triệu Vy vẫn còn, song cô gần như không cập nhật. Cô không bị xóa trang Weibo như một số ngôi sao trốn thuế là Đặng Luân, Trịnh Sảng hay Trương Triết Hạn.

Triệu Vy khó có thể quay lại giới giải trí.

Theo Sohu, dù Triệu Vy bị cấm hoạt động nghệ thuật, cô vẫn có thể sống sung túc. Trước đó, nữ diễn viên là ngôi sao giàu có bậc nhất giới giải trí Hoa ngữ với tài sản lên tới 1 tỷ USD. Bên cạnh đóng phim, Triệu Vy còn mát tay đầu tư, được mệnh danh là Warren Buffett (tỷ phú Mỹ) phiên bản nữ.

Tháng 8.2022, Triệu Vy từng xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh, sau bê bối. Nữ diễn viên thể hiện thái độ vui vẻ, thân thiện với người hâm mộ. Theo Sohu, Triệu Vy không còn cơ hội để quay lại giới giải trí với vai trò diễn viên mà chỉ làm nhà đầu tư phía sau màn ảnh. Dự án phim truyền hình Nhà ở khu trường học đã cắt vai của cô, tìm diễn viên thay thế và đổi tên thành Cuộc sống tiểu mãn.

Theo Zing

(0) Bình luận
Triệu Vy sau gần 2 năm bị cấm sóng