Triển Chiêu (Hà Gia Kính) bị dân mạng chê không có dáng dấp triệu phú

09/06/2022 10:19

Vẻ ngoài đơn giản, bình dân của Hà Gia Kính khiến cộng đồng mạng chê bai, cho rằng anh không có dáng dấp của một triệu phú.

Đăng tải video ghi lại cuộc sống đời thường, Hà Gia Kính - ngôi sao gắn với vai Triển Chiêu trong phim Bao Thanh Thiên - bất ngờ nhận về nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Anh bị chê ăn mặc tồi tàn với chiếc áo khoác cũ màu, giống như các ông chú trung niên, hoàn toàn khác với khí chất ngôi sao hay triệu phú với khối tài sản khổng lồ. 

Cũng có nhiều người bênh vực Hà Gia Kính, rằng anh dù giàu có nhưng anh vẫn thoải mái với phong cách giản dị, gần gũi, không phô trương. 

'Triển Chiêu' Hà Gia Kính bị dân mạng chê không có dáng dấp triệu phú - 1

Hình ảnh trích từ đoạn video

Hà Gia Kính là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Hong Kong những năm 1990. Anh từng đóng nhiều phim như Thiếu niên Trương Tam Phong, Đại tướng quân... nhưng vai Triển Chiêu trong phim truyền hình Bao thanh thiên (1993) mới thực sự mang đến hào quang cho anh. Với ngoại hình điển trai, phong độ, anh được truyền thông ca ngợi là "Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh".

Năm 2013, Hà Gia Kính tuyên bố giải nghệ để tập trung kinh doanh. Anh thành lập công ty thực phẩm, sở hữu trang trại chuyên sản xuất dược phẩm từ ngũ cốc có diện tích  20.000m2 cùng 140 phân xưởng. Ngoài ra, anh còn biến công ty thực phẩm thành điểm du lịch đắt khách.

'Triển Chiêu' Hà Gia Kính bị dân mạng chê không có dáng dấp triệu phú - 2

Dù nổi tiếng nhưng Hà Gia Kính rất gần gũi với mọi người. Anh thích tự tay làm bánh, giao lưu, trò chuyện với khách hàng

Đến năm 2018, Hà Gia Kính tiếp tục mở cửa tiệm bánh mỳ. Với danh tiếng đã có được, tiệm bánh của anh khá đắt khánh, đem lại nguồn thu nhập vững chắc.

Theo trang 8days.sg, khối tài sản ròng của anh đã lên đến 17 triệu USD (gần 400 tỷ đồng). Ngôi sao Bao thanh thiên nắm trong tay biệt thự sang trọng và bộ sưu tập siêu xe đắt tiền như Bentley, Rolls Royce…

Ở tuổi 63, Hà Gia Kính hoàn toàn tận hưởng cuộc sống độc thân cùng công việc kinh doanh yêu thích. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên đăng tải hình ảnh làm việc chăm chỉ, đi du lịch hay tới phòng tập gym. Anh ăn chay trường, kết hợp tập gym, chạy bộ, luyện khí công để có cơ thể dẻo dai. Nhờ chăm chỉ rèn luyện sức khoẻ mà anh vẫn giữ được dáng vóc phong độ, thần thái rạng ngời, vui vẻ và gương mặt ít có dấu vết thời gian. Thi thoảng, ngôi sao sinh năm 1959 vẫn nhận được lời mời đóng phim nhưng anh kiên quyết từ chối, chỉ tham gia một số show nhỏ khi nhớ nghề, nhớ khán giả. 

'Triển Chiêu' Hà Gia Kính bị dân mạng chê không có dáng dấp triệu phú - 3

Ở tuổi U70, "Triển Chiêu" vẫn rất phong độ 

Trải qua hai mối tình không trọn vẹn, Hà Gia Kính không còn nghĩ nhiều về chuyện kết hôn: "Mỗi ngày tôi đều cố sống vui vẻ, lạc quan. Tôi không muốn có những ràng buộc, hơn thua danh lợi hay lo lắng chuyện gia đình. Nhà máy là viện dưỡng lão và cũng là con trai của tôi” - anh từng chia sẻ. 

Theo VTC

(0) Bình luận
Triển Chiêu (Hà Gia Kính) bị dân mạng chê không có dáng dấp triệu phú