Trên 500 kỳ thủ tranh tài Giải cờ vua mở rộng tranh cúp Medlatec Hải Dương lần thứ nhất 

16/07/2023 09:59

Sáng 16.7, Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh khai mạc Giải cờ vua Nhà Thi đấu thể dục thể thao mở rộng tranh cúp "Medlatec Hải Dương" lần thứ I năm 2023.


Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải

Giải thu hút trên 500 kỳ thủ thuộc trên 20 đoàn cờ vua trong và ngoài tỉnh đến từ các huyện Kim Thành, Thanh Hà, Cẩm Giàng, Gia Lộc, TP Chí Linh, TP Hải Dương; các tỉnh, TP Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Bắc Ninh…

Các kỳ thủ tranh tài ở các nhóm tuổi 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 13 và nhóm tuổi mở rộng (từ 14 tuổi trở lên). Đáng chú ý có 2 kỳ thủ nhỏ tuổi nhất sinh năm 2019 là 2 vận động viên của Câu lạc bộ Cờ vua kiện tướng Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng. 


Các kỳ thủ nhí tập trung thi đấu

Các kỳ thủ thi đấu theo hệ cờ nhanh 7 ván. Thời gian thi đấu 10 phút cho mỗi bên. Các kỳ thủ đều không được mang các thiết bị điện tử và tài liệu chuyên môn vào phòng thi đấu.

Giải nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, động viên, khuyến khích phong trào tập luyện môn cờ vua trong lực lượng trẻ, thiếu niên, nhi đồng trong và ngoài tỉnh.


Giải thu hút trên 500 kỳ thủ đến từ trên 20 đoàn cờ vua trong và ngoài tỉnh tham gia

Giải bế mạc trưa cùng ngày. Ban tổ chức đã trao tổng 120 giải ở nội dung cá nhân nam và cá nhân nữ các nhóm tuổi. Trong đó có 18 huy chương vàng, 18 huy chương bạc, 32 huy chương đồng, 50 giải khuyến khích và 2 giải cho vận động viên nhỏ tuổi nhất. Các vận động viên của Hải Dương đoạt 8 huy chương vàng.


Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân nam, nữ đoạt giải ở nhóm 5 tuổi

Medlatec Hải Dương là đơn vị tài trợ cho giải đấu. Gần 5 năm hoạt động tại Hải Dương, Medlatec Hải Dương đã có nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng và xã hội. 


Ông Cao Phi Long, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Medlatec Hải Dương trao giải cho 2 vận động viên nhỏ tuổi nhất

THẾ ANH

(0) Bình luận
Trên 500 kỳ thủ tranh tài Giải cờ vua mở rộng tranh cúp Medlatec Hải Dương lần thứ nhất