Nhịp sống trẻ

Trào lưu vẽ cờ Tổ quốc lên mái nhà, cửa cuốn tràn về Hải Dương

HUYỀN TRANG 15/08/2024 14:46

Những ngày gần đây, trào lưu vẽ cờ Tổ quốc trên mái nhà, cửa cuốn đang tạo thành cơn sốt trên mạng xã hội. Nhiều người dân Hải Dương đã nhanh chóng hưởng ứng trào lưu này.

00:00

co to quoc
Chị Ngô Hương Giang, Bí thư Đoàn Thanh niên thị trấn Tứ Kỳ cũng nhanh chóng hưởng ứng trào lưu (ảnh do nhân vật cung cấp)

Chiều 14/8, cửa hàng mỹ phẩm Ánh Tuyết ở phường Thanh Bình (TP Hải Dương) đã hoàn thành vẽ lá cờ Tổ quốc lên cửa cuốn. Cửa hàng còn tạo một góc để mọi người chụp ảnh miễn phí với xe hoa mùa thu.

Sau khi xem được một số video về những người dân tự vẽ và tạo lá cờ đỏ sao vàng trên mái nhà, ngày 13/8, anh Nguyễn Văn Hải ở thôn Trịnh Xuyên, xã Nghĩa An (Ninh Giang) đã sơn ngôi sao vàng 5 cánh lên trên mái nhà màu đỏ của gia đình để tạo thành hình lá cờ Tổ quốc. Sau khi đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội Facebook, bài viết của anh Hải đã nhận được nhiều lượt yêu thích, bình luận. Anh Hải cũng đã hỗ trợ vẽ cờ Tổ quốc trên mái nhà cho một số hộ dân cùng thôn.

Chị Ngô Hương Giang, Bí thư Đoàn Thanh niên thị trấn Tứ Kỳ cũng đã nhanh chóng hưởng ứng, sơn lá cờ đỏ sao vàng lên cửa cuốn. Đây là một trào lưu góp phần thể hiện, lan tỏa lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc trong dịp kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Trào lưu biến mỗi nóc nhà, cửa cuốn thành một lá cờ Tổ quốc khổng lồ của người dân đáng được hoan nghênh và đều nhận được sự tương tác rất cao từ cư dân mạng bằng hàng nghìn lượt thả tim, chia sẻ cũng như những lời bình luận khen ngợi tinh thần dân tộc của nhân dân Việt Nam. Tuy nhiên người dân cần lưu ý thực hiện đúng quy định về vẽ cờ, treo cờ nhằm bảo đảm tính trang nghiêm.

Dưới đây là một số hình ảnh do phóng viên Báo Hải Dương ghi lại và do người dân cung cấp:

co to quoc 2
Cửa hàng mỹ phẩm Ánh Tuyết ở phường Thanh Bình (TP Hải Dương) đã vẽ lá cờ Tổ quốc lên cửa cuốn trong chiều 14/8
co to quoc 3
Cửa hàng này còn bố trí một góc check-in đặc biệt với xe hoa mùa thu, thu hút nhiều người đến chụp ảnh miễn phí
co to quoc 4
Anh Nguyễn Văn Hải ở thôn Trịnh Xuyên, xã Nghĩa An (Ninh Giang) thể hiện tình yêu Tổ quốc với mái nhà cờ đỏ sao vàng
Xem clip
HUYỀN TRANG
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trào lưu vẽ cờ Tổ quốc lên mái nhà, cửa cuốn tràn về Hải Dương