Trang bị kỹ năng sơ cấp cứu ban đầu cho học sinh

08/01/2015 10:54

Đây là một trong những hoạt động do Công ty CP Kinh doanh Kyiokawa tài trợ kinh phí thực hiện nhằm giáo dục cho học sinh có ý thức phòng ngừa, biết cách xử lý những tai nạn...


Chiều 6-1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Công ty CP Kinh doanh Kyiokawa tổ chức tập huấn sơ cấp cứu phòng ngừa tai nạn thương tích và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Ái Quốc (TP Hải Dương). Hơn 100 học sinh khối lớp 5 và một số thầy, cô giáo trong trường đã được trang bị các kỹ năng sơ cấp cứu ban đầu cho nạn nhân gặp tổn thương ở phần mềm, gãy xương, đuối nước hay bị điện giật.


Đây là một trong những hoạt động do Công ty CP Kinh doanh Kyiokawa tài trợ kinh phí thực hiện nhằm giáo dục cho học sinh có ý thức phòng ngừa, biết cách xử lý những tai nạn có thể xảy ra trong cuộc sống. Dự kiến, trong tháng 1 này, hoạt động trên tiếp tục được tổ chức tại Trường Tiểu học Phả Lại (Chí Linh). Nhân dịp này, Công ty CP Kinh doanh Kyiokawa tặng 10 suất quà (trị giá 200 nghìn đồng/suất) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả cao trong học tập của Trường Tiểu học Ái Quốc.

PV



(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trang bị kỹ năng sơ cấp cứu ban đầu cho học sinh