Trần Phong, Khả Ngân đóng phim truyền hình "Good Doctor" bản Việt

18/04/2023 09:05

Trần Phong sẽ vào vai bác sỹ thiên tài mắc chứng tự kỷ trong phim Việt hóa của "Good Doctor," đóng cặp với anh là nữ diễn viên Khả Ngân.

Tran Phong, Kha Ngan dong phim truyen hinh 'Good Doctor' ban Viet hinh anh 1

Trần Phong - Khả Ngân đảm nhiệm các nhân vật chính trong ''Good Doctor'' phiên bản Việt

Phim truyền hình dài tập "Good Doctor" hay còn được biết đến với khán giả Việt là "Bác sỹ thiên tài," sẽ có bản Việt hóa với tựa đề "Bác sỹ hạnh phúc."

Phim do BHD sản xuất và dự kiến ra mắt trong tháng Năm, phát trên nhiều nền tảng trực tuyến như Netflix, DANET, YouTube... Tựa tiếng Anh của phim là "Doctor Lof."

Thông tin ban đầu từ nhà sản xuất cho biết phim có sự tham gia của loạt diễn viên trẻ, gồm Trần Phong "Mắt biếc," Khả Ngân và Lâm Thanh Nhã.

"Good Doctor" là series phim từng gây sốt tại Hàn Quốc một thời, được làm lại tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ... và nổi tiếng nhất với bản Mỹ, đến nay đã ở mùa thứ 6.

"Good Doctor" xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của một bác sỹ tài năng nhưng mắc chứng tự kỷ Phạm Hoàng Nam do Trần Phong thủ vai. Nam diễn viên sinh năm 1992 đã đã trở nên quen thuộc với khán giả từ sau phim "Mắt biếc" (2019, đạo diễn Victor Vũ).

Đáng chú ý, Trần Phong từng tốt nghiệp ngành điều dưỡng y khoa, đây có thể trở thành một lợi thế khi anh tham gia vai diễn này. Hình tượng mẫu của bác sỹ Hoàng Nam trong bản Hàn là nhân vật Park Si-on.

Song hành cùng anh còn có những người đồng nghiệp khác gồm các bác sỹ Trà Mi (Khả Ngân) và Đỗ Hoàng (Lâm Thanh Nhã). Vai diễn Trà Mi của Khả Ngân có nguyên mẫu là nhân vật Cha Yoon-Seo, một bác sỹ thông minh, xinh đẹp, giàu cảm xúc nhưng giỏi che giấu đặc điểm này.

Tran Phong, Kha Ngan dong phim truyen hinh 'Good Doctor' ban Viet hinh anh 2

Poster phim ''Bác sỹ hạnh phúc"

Trước đây Khả Ngân từng vào vai một bác sỹ quân y (Hoài Phương) trong "Hậu duệ Mặt trời" bản Việt hóa. Trong phim, nhân vật của Khả Ngân và Trần Phong là một cặp.

Vai bác sỹ Hoàng Nam của Lâm Thanh Nhã sẽ thuộc tuyến phụ, với nguyên gốc là nhân vật Kim Do-Han. Được biết nhân vật của anh sẽ được xây dựng theo hình tượng hấp dẫn, lạnh lùng, bí ẩn.

Vai diễn Yoo Chae Kyung trong bản gốc sẽ được nữ diễn viên trẻ Trương Mỹ Nhân đảm nhiệm. Tên tiếng Việt của nhân vật là Kim Dung.

Theo nhà sản xuất, series mang thông điệp "Hạnh phúc là lựa chọn," có tông màu cảm xúc tươi sáng, tích cực.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Trần Phong, Khả Ngân đóng phim truyền hình "Good Doctor" bản Việt