Khám phá

Trải nghiệm thú vị trên đoàn tàu "Kết nối di sản miền Trung"

H.A (theo Vietnam+) 11/07/2024 10:54

Đoàn tàu du lịch tuyến Huế - Đà Nẵng mang tên "Kết nối di sản miền Trung", mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách khi đến với 2 thành phố du lịch cổ kính, và hiện đại.

Du lịch bằng tàu hỏa là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với du lịch bằng máy bay hay ô tô. Du khách sẽ có cơ hội được hòa mình vào nhịp sống chậm rãi, thư thái và tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Tuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng dài 100km, đi qua những địa danh nổi tiếng như đèo Hải Vân, vịnh Lăng Cô, cảng Tiên Sa. Hành trình di chuyển bằng tàu hỏa là cơ hội để du khách ngắm nhìn trọn vẹn cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng của dải đất miền Trung.

Chú thích ảnh
Đoàn tàu du lịch giữa tỉnh Thừa Thiên Huế với TP Đà Nẵng đã mở ra những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo cho du khách trong nước và quốc tế.
Chú thích ảnh
Đoàn tàu gồm 5 toa xe được trang bị ghế mềm điều hòa và 1 toa sinh hoạt cộng đồng.
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Chuyến tàu du lịch nối miền di sản Huế - Đà Nẵng thu hút nhiều hành khách trong nước và khách quốc tế.
Chú thích ảnh
Thời gian di chuyển khoảng 3 giờ đồng hồ, đoàn tàu đưa du khách đi qua những cung đường ấn tượng như đèo Hải Vân, vịnh Lăng Cô.
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Từ trên tàu, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên một bên là núi non trùng điệp hùng vĩ, một bên là bãi biển thơ mộng.
Chú thích ảnh
Các hoạt động văn hóa, nghệ thuật ca múa truyền thống được biểu diễn trong suốt hành trình.
Chú thích ảnh
Để phục du khách, ngành du lịch Huế đã chọn các món ăn dân dã, đặc sản của cố đô Huế trong gian hàng trên tàu.
Chú thích ảnh
Xuất phát vào buổi sáng đoàn tàu sẽ đưa du khách trải nghiệm từ vùng đất Cố đô Huế sang vịnh Lăng Cô, qua đèo Hải Vân rồi đến với thành phố biển Đà Nẵng. Buổi chiều ở chiều ngược lại, du khách sẽ được đặt chân đến Huế - miền đất di sản.
H.A (theo Vietnam+)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trải nghiệm thú vị trên đoàn tàu "Kết nối di sản miền Trung"
    ss