Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh bày tỏ mong muốn tăng cường hơn nữa sự phối hợp với CNN, với các đối tác của CNN trong hoạt động truyền thông, giới thiệu sâu hơn tiềm năng du lịch của thành phố.
Chiều 7/9, ông Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh tiếp bà Erin Williams, Giám đốc phụ trách kinh doanh khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn CNN (Hoa Kỳ) đang trong chuyến công tác tại TP Hồ Chí Minh.
Tại buổi tiếp, ông Dương Anh Đức cảm ơn, đánh giá cao kết quả hợp tác giữa CNN và Thành phố trong các chương trình truyền thông quảng bá du lịch của Thành phố trên các nền tảng truyền thông của CNN.
Qua đó giới thiệu đến du khách quốc tế tiềm năng du lịch, góp phần vào những kết quả tích cực của ngành du lịch thành phố thời gian qua.
Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Dương Anh Đức cho rằng thành phố và CNN còn rất nhiều lĩnh vực có thể hợp tác để tạo ra những sản phẩm truyền thông có giá trị, mang lại lợi ích cho cả hai bên.
Chia sẻ tiềm năng, thế mạnh của địa phương, ông Dương Anh Đức bày tỏ mong muốn tăng cường hơn nữa sự phối hợp với CNN, với các đối tác của CNN trong hoạt động truyền thông, giới thiệu sâu hơn tiềm năng du lịch của thành phố; giới thiệu và quảng bá về sự đa dạng và đặc sắc của văn hóa và con người; hợp tác trong các chiến dịch truyền thông thu hút đầu tư nước ngoài, nhất là trong những lĩnh vực TP Hồ Chí Minh ưu tiên phát triển; giới thiệu đến khách hàng quốc tế về những hàng hóa, sản phẩm nông sản chất lượng cao...
Đánh giá cao tiềm năng phát triển kinh tế của TP Hồ Chí Minh, bà Erin Williams cho biết một tỷ lệ lớn khách hàng trong hệ sinh thái của CNN là các doanh nghiệp, nhà đầu tư.
CNN luôn quan tâm đến thị hiếu và mong muốn đầu tư của các khách hàng. CNN đã có nhiều kinh nghiệm hợp tác với các địa phương, quốc gia trên thế giới trong lĩnh vực này và sẵn sàng kết nối giúp TP Hồ Chí Minh đến với các nhà đầu tư quốc tế tiềm năng.
Bày tỏ mong muốn sẵn sàng đẩy mạnh hợp tác trong các lĩnh vực Thành phố quan tâm, bà Erin Williams cho biết, trên nền tảng kết quả hợp tác đã có, CNN sẵn sàng phối hợp cùng TP Hồ Chí Minh đưa ra những chiến dịch quảng bá du lịch hướng tới đối tượng khách du lịch cao cấp có khả năng lưu trú và chi tiêu nhiều hơn; triển khai các kế hoạch truyền thông quảng bá thế mạnh văn hóa, con người của TP Hồ Chí Minh cũng như Việt Nam đến với người dân các nước qua hệ thống truyền thông của CNN.
Theo Vietnam+