TP Hồ Chí Minh, cháy nhà khiến 2 người tử vong

27/06/2023 21:07

Đến 20 giờ ngày 27.6, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh (TP Hồ Chí Minh) vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ cháy nhà trên địa bàn Phường 17 khiến 2 người tử vong.

Chú thích ảnh

Căn nhà 3 tầng bốc cháy đỏ rực

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 15 phút cùng ngày, căn nhà 3 tầng nằm trong hẻm số 18 đường Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, quận Bình Thạnh (TP Hồ Chí Minh) bất ngờ bốc cháy dữ dội. Phát hiện cháy, người dân truy hô và tiếp cận căn nhà. Tuy nhiên, cửa nhà bị khóa khiến lực lượng tại chỗ không thể vào bên trong.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, bên trong căn nhà có 2 người, gồm 1 cụ bà gần 90 tuổi và một người đàn ông gần 60 tuổi bị bệnh. Thời điểm phát hiện đám cháy, người dân tiếp cận căn nhà hô hoán nhưng không thấy tín hiệu của hai người bên trong.

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy quận Bình Thạnh đã điều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa và tìm kiếm người mắc kẹt.

Chú thích ảnh

Lực lượng Phòng cháy chữa cháy tiếp cận căn nhà để dập lửa

Đến gần 19 giờ, đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Qua kiểm tra, lực lượng Phòng cháy chữa cháy phát hiện 2 người trong nhà đã tử vong.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Báo tin tức

(0) Bình luận
TP Hồ Chí Minh, cháy nhà khiến 2 người tử vong