Các đại lý Toyota đang tiến hành nhận đặt cọc đối với mẫu xe Camry thế hệ mới (phiên bản năm 2025) nhưng chưa rõ ngày ra mắt chính thức do dự kiến đến tháng 10 tới xe mới được giới thiệu cho thị trường Thái Lan.
Trước tình hình sedan phân khúc D đang ngày càng ảm đạm do thị hiếu người dùng nghiêng về các dòng xe gầm cao, Toyota Camry vẫn giữ được sự ổn định với doanh số dẫn đầu phân khúc. Do đó, thế hệ mới của xe được cho sẽ mang lại sức hấp dẫn đối với khách hàng khi thị trường đang ngày càng tăng trưởng.
Các đại lý Toyota đang tiến hành nhận đặt cọc đối với mẫu xe Camry thế hệ mới (phiên bản năm 2025) nhưng chưa rõ ngày ra mắt chính thức do dự kiến đến tháng 10 tới xe mới được giới thiệu cho thị trường Thái Lan. Sau đó, Toyota Camry mới tiếp tục được giới thiệu đến các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á.
Bên cạnh thay đổi về thiết kế, Toyota Camry thế hệ mới tại Việt Nam được cho sẽ có nhiều điều chỉnh đặc biệt về phiên bản chính thức, dự kiến xe sẽ có 3 phiên bản thay vì 4 như hiện tại, trong đó có 1 phiên bản xăng thuần và 2 phiên bản Hybrid nhưng chưa rõ tên gọi chính thức.
Do đó, giá bán của Toyota Camry mới được cho sẽ tăng ở các phiên bản cao cấp, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng hút khách của xe trong bối cảnh các SUV với giá bán tương đồng ngày càng xuất hiện nhiều tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là xe Trung Quốc.
Hiện Toyota Camry thế hệ mới chưa ra mắt tại Thái Lan nhưng đã được giới thiệu tại thị trường Mỹ với ngoại hình được điều chỉnh ở phần đầu xe, đuôi cũng có một số thay đổi. Tuy nhiên, xe được cho sẽ có nhiều nâng cấp nhất ở khoang nội thất.
Trong đó, vô-lăng của Toyota Camry sẽ có thiết kế mới, cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình giải trí đều có kích thước lớn hơn trước đây, cùng với khả năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, hệ thống loa JBL, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, sạc không dây...
Đặc biệt, hệ thống an toàn trên Toyota Camry 2025 sẽ vẫn sở hữu gói Toyota Safety Sense với nhiều tính năng như trước, cùng với đó là nhiều hệ thống cơ bản đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Sau 7 tháng đầu năm 2024, Toyota Việt Nam bán được 789 xe Camry, nhưng con số này thấp hơn những năm trước đó khá nhiều dù vẫn đang dẫn đầu phân khúc sedan cỡ D. Vấn đề hiện nay là sự xuất hiện của nhiều mẫu SUV có giá bán tương đồng khiến người dùng đang bị thu hút trong khi các mẫu xe Trung Quốc đang ngày càng xuất hiện nhiều tại Việt Nam.