Xem - Nghe - Đọc

Tóc Tiên, Phương Thanh, Minh Tuyết "chốt sổ" Chị đẹp

TB (tổng hợp) 28/09/2024 08:46

Tóc Tiên, Phương Thanh và Minh Tuyết là 3 cái tên cuối cùng của đội hình 30 sao nữ tham gia Chị đẹp đạp gió 2024.

Ca sĩ Minh Tuyết

Tối 27/9, Nhà sản xuất Chị đẹp đạp gió công bố 3 cái tên "chốt sổ" đội hình năm nay là ca sĩ Minh Tuyết, Phương Thanh và Tóc Tiên. Trong đó, sự xuất hiện của Minh Tuyết nhận nhiều sự quan tâm.

Năm 2024 đánh dấu 30 năm theo nghệ thuật của Minh Tuyết, do vậy, cô muốn tạo nên một dấu ấn. Tuy nhiên, nhận lời tham gia chương trình, giọng ca Đã không yêu thì thôi cảm thấy rất áp lực, sợ bản thân không làm tốt như kỳ vọng.

"Tôi có khiếu nhảy, năng lượng biểu diễn nhưng để nói chuyện chuyên nghiệp thì không phải", Minh Tuyết bộc bạch. Cô nói thêm: "Tham gia show truyền hình thực tế đồng nghĩa người nghệ sĩ phải cho khán giả thấy những gì thật nhất. Tôi đang sợ đối mặt điều đó, mặc dù tôi rất muốn làm".

Ca sĩ Tóc Tiên

Trong khi đó, Tóc Tiên từng từ chối lời mời mùa trước nhưng nay quyết định tham gia. Cô cảm thấy bồi hồi vì đã lâu cô không ở vị trí thí sinh. Còn Phương Thanh muốn mang đến năng lượng khỏe mạnh, tràn đầy sức trẻ của tuổi 50.

Ca sĩ Phương Thanh

Như vậy, đội hình Chị đẹp đạp gió năm nay đã lộ diện đầy đủ. Bên cạnh những cái tên được đặt niềm tin sẽ tỏa sáng đúng sở trường như Minh Hằng, Tóc Tiên..., khán giả tò mò cựu vận động viên Thúy Hiền, vận động viên Châu Tuyết Vân, diễn viên Ngọc Phước, Đồng Ánh Quỳnh... sẽ làm gì tại sân chơi này.

TB (tổng hợp)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tóc Tiên, Phương Thanh, Minh Tuyết "chốt sổ" Chị đẹp