Tổ chức nhiều hoạt động vui Tết Trung thu

01/10/2017 10:09

Nhân dịp này, nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm tặng các phần quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi.


Các em học tại Trung tâm Phục hồi chức năng giáo dục dạy nghề và tạo việc làm cho

người mù tỉnh biểu diễn một số tiết mục văn nghệ


Chiều 30.9, Trung tâm Phục hồi chức năng giáo dục dạy nghề và tạo việc làm cho người mù tỉnh tổ chức chương trình "Vui hội trăng rằm" cho hơn 60 em nhỏ bị khiếm thị đang học tại trung tâm và 14 em nhỏ là con của người khiếm thị.


Nhân dịp này, nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm tặng các phần quà ý nghĩa cho các em. Trung tâm REACH tặng hơn 70 suất quà với tổng trị giá gần 10 triệu đồng. Công ty TNHH Best Pacific Việt Nam tặng cho lớp mỹ thuật của trung tâm 2 triệu đồng để mua đồ vẽ và nặn gốm; tặng 74 chiếc cặp cho các em học tại trung tâm và con của người khiếm thị. Vietcombank chi nhánh Hải Dương, các nhà sư chùa Linh Sơn Vạn Phúc (TP Hải Dương) cũng tặng nhiều phần quà cho các em.


* Tối 30.9, Nhà máy Bắc Dương ở xã Cẩm Điền và Nhà máy Hoàng Dương ở xã Lương Điền (cùng huyện Cẩm Giàng) thuộc Công ty CP Dây và Cáp điện Thượng Đình tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và tặng quà trung thu cho hơn 500 trẻ là con em của công nhân đang làm việc tại 2 nhà máy, mỗi suất trị giá 150.000 đồng.



Đại diện Trung tâm tiếng Anh quốc tế Ocean Edu tặng 3 suất học bổng tiếng Anh, mỗi suất

trị giá gần 4 triệu đồng cho học sinh có kết quả học tập tốt


* Tối cùng ngày, Trung tâm tiếng Anh quốc tế Ocean Edu tại số 67 phố Bà Triệu (TP Hải Dương) tổ chức chương trình “Đêm trăng cho em”. Hơn 300 thiến niên, nhi đồng đang học tập tại trung tâm và sinh sống ở phường Tân Bình (TP Hải Dương) tham dự. Trung tâm tặng 3 suất học bổng tiếng Anh, mỗi suất trị giá gần 4 triệu đồng cho học sinh có kết quả học tập tốt và tặng 300 suất quà trung thu tổng giá trị hơn 20 triệu đồng cho các em thiếu nhi.


THẢO NGUYỄN - ĐỨC TÂM

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổ chức nhiều hoạt động vui Tết Trung thu