Tổ chức Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động, ảnh thời sự - nghệ thuật tỉnh Hải Dương năm 2023

31/01/2023 12:00

Cuộc thi do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Hội Văn học nghệ thuật tỉnh phối hợp tổ chức.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Hội Văn học nghệ thuật tỉnh sẽ tổ chức Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động và Cuộc thi ảnh thời sự - nghệ thuật tỉnh Hải Dương năm 2023.

Cuộc thi có chủ đề “Phát huy giá trị văn hóa xứ Đông và xây dựng con người Hải Dương đáp ứng yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới”nhằm chọn ra những tác phẩm có chất lượng cao, mang tính thời sự để bổ sung nguồn tư liệu phục vụ công tác tuyên truyền; đồng thời khuyến khích các tác giả chuyên và không chuyên tích cực sáng tạo nghệ thuật.

Các tác giả có thể lựa chọn các nội dung để sáng tác như: Tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước và của tỉnh năm 2023; cụ thể hóa thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Hải Dương lần thứ XVII; tuyên truyền phong trào thi đua yêu nước ngành văn hóa, thể thao và du lịch năm 2023; phản ánh thành tựu trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội của đất nước cũng như HảiDương...

Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc ở trong và ngoài nước. Thời gian nhận tác phẩm dự thi thể loại tranh cổ động từ ngày 30.3-10.4.2023. Thời gian nhận tác phẩm dự thi Cuộc thi ảnh thời sự - nghệ thuật từ ngày 25.7-5.8.2023. Các tác phẩm dự thi gửi về Phòng Tuyên truyền cổ động, Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh Hải Dương (Nhà Triển lãm, số 109 phố Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương. Điện thoại: 0220.3852.553).

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổ chức Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động, ảnh thời sự - nghệ thuật tỉnh Hải Dương năm 2023