Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15.3

13/03/2022 07:33

Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15.3, Sở Công thương đã treo băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền đến người tiêu dùng trên một số tuyến đường chính của TP Hải Dương.


Băng rôn tuyên truyền về Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam tại đường Trần Hưng Đạo (TP Hải Dương) 

Băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền một số nội dung như: Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới, Tiêu dùng an toàn trên nền tảng trực tuyến, Thông tin cá nhân là tài sản quan trọng của người tiêu dùng, Tiêu dùng thời kỳ số: đúng lúc và đúng chỗ, Tiêu dùng qua mạng - mua hàng chính hãng...

"Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới" là chủ đề của Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022. Các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 được tổ chức nhằm tiếp tục kêu gọi, động viên, khuyến khích sự tham gia của các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức xã hội, doanh nghiệp và người tiêu dùng vào các hoạt động có liên quan; từng bước đưa Ngày Quyền của người tiêu dùng thành điểm nhấn quan trọng trong đời sống kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh trên địa bàn tỉnh.

PV

(0) Bình luận
Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15.3