Ngày 3.6, đại điện Truyền hình Cáp Hải Dương cho biết từ đầu tháng 6 đến nay đơn vị nhận được một số phản ánh liên quan đến đường truyền chập chờn, mất tín hiệu.
Nguyên nhân do thời tiết nắng nóng, một số nơi phải thực hiện điều tiết, sa thải phụ tải làm mất điện ở một số địa phương trong tỉnh khiến đường truyền tín hiệu bị ảnh hưởng. Sau khi tiếp nhận phản ánh, Truyền hình Cáp Hải Dương đã cho kiểm tra, khắc phục sự cố.
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Truyền hình Cáp Hải Dương khuyến cáo nếu tình trạng đường truyền chập chờn, mất tín hiệu diễn ra thường xuyên, khách hàng cần liên hệ theo số: 02203.852020 để kỹ thuật viên khắc phục, sửa chữa kịp thời.
Hiện Truyền hình Cáp Hải Dương có khoảng 30.000 thuê bao sử dụng dịch vụ truyền hình thường xuyên.
ĐỖ QUYẾT