Tiền vệ người Hải Dương Triệu Việt Hưng chính thức thuộc sở hữu của Câu lạc bộ Hải Phòng

08/07/2023 14:09

Tiền vệ người Hải Dương Triệu Việt Hưng đã được câu lạc bộ chủ quản Hoàng Anh Gia Lai bán đứt cho Câu lạc bộ Hải Phòng, dù tiền vệ này và đội bóng phố núi còn 1,5 năm hợp đồng.


Triệu Việt Hưng (bên trái) trong một trận đá phủi ở Cẩm Giàng thời điểm Night Wolf V-League 1 tạm nghỉ. Bên cạnh anh là cầu thủ Trần Văn Hòa quê Kinh Môn, đang thi đấu cho Đông Á Thanh Hóa

Triệu Việt Hưng đang thi đấu cho Hải Phòng dưới dạng cho mượn, nhưng ở lượt về Night Wolf V-League 1 năm nay, cầu thủ này chính thức thuộc sở hữu của đội bóng đất Cảng.

Thi đấu mùa giải thứ hai cho Hải Phòng, Triệu Việt Hưng được huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm trọng dụng do có phong độ ổn định. Ở mùa giải trước, anh đã có 4 pha lập công cho Hải Phòng. Duy trì phong độ tốt và lối chơi khéo léo, tiền vệ này đã được huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Philippe Troussier triệu tập trong 2 trận giao hữu gặp Hồng Kong (Trung Quốc) và Syria.

Tiền vệ sinh năm 1997 người Cẩm Hoàng (Cẩm Giàng) này vào lò đào tạo bóng đá trẻ Hải Dương từ năm 11 tuổi và được Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai tuyển dụng. Sau 11 năm gắn bó với đội bóng phố núi, năm 2021, anh về thi đấu cho Câu lạc bộ Hải Phòng dưới dạng cho mượn.

Tháng 3 năm nay, trong thời gian Night Wolf V-League 1 tạm nghỉ để tập trung cho các đội tuyển quốc gia và chuẩn bị SEA Games 32, trao đổi với phóng viên Báo Hải Dương, Triệu Việt Hưng cho biết đang cảm thấy hạnh phúc khi thi đấu cho đội bóng đất Cảng và không có ý định trở về Hoàng Anh Gia Lai.

Những người theo dõi Night Wolf V-League 1 đều biết, tại Hoàng Anh Gia Lai, dù có phong độ ổn định song Triệu Việt Hưng khó tranh suất đá chính với các tên tuổi khác. Vì vậy, ở lại với Hải Phòng có thể coi là một quyết định sáng suốt của cầu thủ 26 tuổi này.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiền vệ người Hải Dương Triệu Việt Hưng chính thức thuộc sở hữu của Câu lạc bộ Hải Phòng