Tiền vệ Juventus bật khóc sau sai lầm dẫn đến bàn thua

17/04/2023 08:40

Nicolo Fagioli không kìm nổi nước mắt khi mắc lỗi dẫn đến bàn thua duy nhất của Juventus trước Sassuolo tại vòng 30 Serie A đêm 16.4 (giờ Hà Nội).

 Fagioli khóc sau sai lầm dẫn đến bàn thua.

Fagioli khóc sau sai lầm dẫn đến bàn thua.

Phút 64, một tình huống lộn xộn diễn ra trong vùng cấm Juventus. Nicolo Fagioli phá bóng hụt tạo cơ hội để Gregoire Defrel xoay người dứt điểm tung lưới đội khách.

2 phút sau sai lầm, Fagioli bị HLV Max Allegri rút khỏi sân. Trên đường trở về ghế dự bị, cầu thủ sinh năm 2001 bật khóc. Đồng đội hiểu được cảm giác của Fagioli nên đến động viên.

Juventus cố gắng vùng lên sau bàn thua và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, người chiến thắng đều là thủ môn Andrea Consigli.

Ở vòng đấu cả Inter và Milan đều ngã ngựa, Juventus lại không thể tận dụng cơ hội để thu hẹp khoảng cách với nhóm đội xếp trên. Thất bại thứ 2 liên tiếp khiến "Lão phu nhân" vẫn đứng thứ 7 với 44 điểm, kém vị trí dự Europa League 7 điểm, kém vị trí dự Champions League 9 điểm.

Về phía Sassuolo, đội chủ sân Mapei chạm mốc 40 điểm và gần như chắc chắn trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay, khi khoảng cách giữa họ và nhóm "cầm đèn đỏ" lên đến 17 điểm, trong khi mùa giải còn 8 vòng.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiền vệ Juventus bật khóc sau sai lầm dẫn đến bàn thua