Tiền đạo Molina đột tử do sốc ma túy tổng hợp

28/02/2010 07:04

Theo Phó trưởng Phòng Cảnh sát điều tratội phạm về trật tự xã hội (PC 14) Công an Thành phố Hồ Chí Minh, tiềnđạo câu lạc bộ Becamex Bình Dương đột tử là do sử dụng chất ma túy tổng hợp quáliều.

Cầu thủ Molina Gaston Eduardo (áo đen) khi còn khoác áo SHB Đà Nẵng mùa giải 2009.


Theo Phó trưởng Phòng Cảnh sát điều tratội phạm về trật tự xã hội (PC 14) Công an Thành phố Hồ Chí Minh, quakhám nghiệm hiện trường và tử thi cho thấy, cầu thủ Molina Gaston Eduardo - tiềnđạo câu lạc bộ Becamex Bình Dương đột tử là do sử dụng chất ma túy tổng hợp quáliều.

Chiều 27-2, Thượng tá Trần Văn Ngọc cho biết khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ một gói bột màu trắng, qua giámđịnh đã xác định đây là chất ma túy tổng hợp.

Cầu thủ Molina, 33 tuổi, cao 1,7m, quốc tịch Argentina được phát hiện độttử trên giường trong phòng 011 của Khách sạn Sao Nam trên đường Phạm Ngũ Lão,quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh vào chiều 26/2, trong tình trạng máu tràn ở mũi,thi thể nằm sấp trên giường, ngoài ra không có thương tích nào khác.

Ngay sau cái chết của Molina, lãnh đạo đội bóng Becamex Bình Dương chobiết đã không kiểm soát được hành vi của cầu thủ này trong những ngày qua.

Hiệnlãnh đạo câu lạc bộ đang phối hợp với người đại diện của Molina và cơ quan điềutra nhằm lo thủ tục hậu sự cho cầu thủ này.

Molina từng khoác áo Câu lạc bộ bóng đá SHB Đà Nẵng đoạt chức vô địchV-League và Cúp quốc gia, nhưng sau đó bị sa thải vì vô kỷ luật. Ngay sau đó,cầu thủ này được Becamex Bình Dương tuyển mộ và đã góp công đáng kể cho đội bóngtrong một số trận đấu quốc tế quan trọng ở khuôn khổ AFC Cup.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Molina sa sút phong độ và không tuân thủ kỷluật nên ban huấn luyện câu lạc bộ đã yêu cầu anh làm kiểm điểm, chờ nhận quyếtđịnh kỷ luật cụ thể và không được tham gia trận đấu vào ngày 28/2 của Bình Dươngvới Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 3 V-League.

(Theo TTXVN)
(0) Bình luận
Tiền đạo Molina đột tử do sốc ma túy tổng hợp