Thưởng thức màn vũ đạo sôi động tại K-pop Lovers Festival 2023

11/05/2023 06:37

Các nghệ sỹ Việt Nam và Hàn Quốc sẽ "chiêu đãi" công chúng những màn trình diễn vũ đạo K-pop sôi động tại khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục dịp cuối tuần này.

Thuong thuc man vu dao soi dong tai K-pop Lovers Festival 2023 hinh anh 1
Các nghệ sỹ tham gia biểu diễn: Đức Phúc, Dương Hoàng Yến và Koo Young Back

Màn trình diễn của vũ công Koo Young Back – biên đạo của các thần tượng K-pop như EXO, SNSD… hứa hẹn sẽ khuấy động khu phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm vào cuối tuần này.

Theo thông tin từ Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam, chương trình Lễ hội dành cho người yêu K-pop (K-pop Lovers Festival 2023) sẽ diễn ra từ 9 giờ đến 22 giờ ngày 13.5 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục.

Koo Young Back, vũ công nổi tiếng của 1Million Dance Studio, trung tâm vũ đạo nổi tiếng của Hàn Quốc, sẽ biểu diễn trong chương trình nghệ thuật buổi tối cùng của các ca sỹ đang được giới trẻ yêu thích như Đức Phúc và Dương Hoàng Yến.

K-pop Lovers Festival 2023 là lễ hội lớn nhất trong năm dành cho người hâm mộ K-pop tại Việt Nam. Công chúng có thể trải nghiệm các hoạt động đa dạng như nhảy ngẫu hứng K-pop, đồng diễn flashmob K-pop, chơi trò chơi K-pop…

Với sự cùng đồng hành của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, khách tham quan sẽ được trải nghiệm mặc thử trang phục truyền thống Hanbok, chơi trò chơi dân gian Hàn Quốc cũng như tìm hiểu về du lịch Hàn Quốc.

Kết thúc chương trình, nhóm sinh viên Việt Nam nhảy K-pop đẹp và ấn tượng nhất sẽ có cơ hội tham gia Lễ hội Nhảy K-pop Thế giới (K-pop Cover Dance Festival World Final) tại Hàn Quốc.

Theo Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc Choi Seung Jin, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục vốn là khu vực trung tâm Thủ đô Hà Nội, là điểm đến yêu thích của giới trẻ Việt Nam đam mê K-pop với những bước nhảy theo nhạc của các ca sỹ Hàn Quốc vào mỗi cuối tuần. Do đó, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam bắt đầu tổ chức sự kiện tại khu vực này kể từ năm 2019.

“Trong năm thứ 10 của K-pop Lovers Festival, chúng tôi dự kiến sẽ tổ chức một lễ hội với nhiều hoạt động phong phú, để không chỉ người hâm mộ K-pop mà đông đảo người dân Thủ đô và khách du lịch quốc tế đều có thể trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận văn hóa Hàn Quốc,” ông Choi Seung Jin bày tỏ.

Chương trình mở cửa hoàn toàn miễn phí. Mọi thông tin chi tiết về chương trình sẽ được đăng tải trên website hoặc Facebook của Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Thưởng thức màn vũ đạo sôi động tại K-pop Lovers Festival 2023