Trong tỉnh

Thủ quân Trường Ang tỏa sáng đưa U9 Gia Bảo Hải Dương tiến vào tứ kết Giải bóng đá U9 toàn quốc

TIẾN HUY 19/08/2024 16:07

Ngày 19/8, U9 Gia Bảo Hải Dương bước vào vòng 1/8 Giải bóng đá U9 toàn quốc và giành chiến thắng đậm 4-0 trước U9 GOCOBAY Ngọc Hùng. Tính chất quan trọng của vòng loại trực tiếp khiến trận đấu diễn ra kịch tính ngay từ những phút đầu tiên.

img_0772(2).jpg
Có bàn thắng khai thông thế bế tắc ở phút thứ 11, thủ quân Trường Ang của U9 Gia Bảo Hải Dương nhảy lên biển quảng cáo để ăn mừng và lập tức phải nhận một tấm thẻ vàng. Ảnh: NGUYỄN THANH DƯƠNG

Trên sân Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, U9 Gia Bảo Hải Dương của huấn luyện viên Nguyễn Hùng Hoàng ra quân với đội hình mạnh nhất và bước vào trận đấu với tư cách đội xếp thứ nhất bảng đấu ở vòng ngoài.

Ngay từ những phút đầu tiên, U9 Gia Bảo Hải Dương duy trì lối chơi tấn công tổng lực từ nhiều hướng, sử dụng nhiều miếng đánh giống như ở các trận đấu gặp các đối thủ khác từ vòng bảng. Trước một đối thủ được đánh giá cao hơn, U9 GOCOBAY Ngọc Hùng tổ chức phòng ngự chặt chẽ, đánh chặn nhiều pha tấn công của U9 Gia Bảo Hải Dương.

Ở chốt chặn cuối cùng, thủ thành Phúc Anh của U9 GOCOBAY Ngọc Hùng thi đấu quá xuất sắc song không làm nản lòng các chân sút của U9 Gia Bảo Hải Dương.

Phút thứ 11, thủ quân Trường Ang (số 7) của U9 Gia Bảo Hải Dương khai thông thế bế tắc bằng một pha đá biên, bóng chạm một cầu thủ của đối phương trước khi bay vào lưới. Ở những phút còn lại của hiệp 1, U9 GOCOBAY Ngọc Hùng tiếp tục phòng ngự kín kẽ và mặc dù đang bị dẫn trước nhưng cũng không dám tổ chức tấn công. Tỷ số 1-0 tạm nghiêng về U9 Gia Bảo Hải Dương được giữ cho đến hết hiệp 1.

img_0774(1).jpg
Thủ quân Trường An tiếp tục thăng hoa khi có hattrick vào lưới U9 GOCOBAY Ngọc Hùng ở vòng 1/8. Ảnh: NGUYỄN THANH DƯƠNG

Sang hiệp thi đấu thứ hai, U9 GOCOBAY Ngọc Hùng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và đã lộ ra nhiều khoảng trống trước cầu môn để cho các cầu thủ U9 Gia Bảo Hải Dương khai thác. Ở phút thứ 32, lại là thủ quân Trường Ang nâng tỷ số lên 2-0 cho U9 Gia Bảo Hải Dương từ một cú sút căng hiểm hóc từ gần giữa sân. Phút thứ 37, thủ quân Trường Ang đã hoàn tất cú hattrick sau một pha đánh đầu cận thành.

Ở chiều ngược lại, mặc dù đẩy cao đội hình tấn công song U9 GOCOBAY Ngọc Hùng chỉ có một lần đưa bóng chạm xà ngang của U9 Gia Bảo Hải Dương ở phút thứ 30.

Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với 3 bàn thắng nghiêng về U9 Gia Bảo Hải Dương, thì ở phút 40, Đức Tiến (số 6) đặt dấu chấm hết cho U9 GOCOBAY Ngọc Hùng sau khi nâng tỷ số lên 4-0. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

img_0773(1).jpg
U9 GOCOBAY Ngọc Hùng (áo xanh) tổ chức phòng ngự chặt chẽ song không ngăn được các đợt tấn công của U9 Gia Bảo Hải Dương. Ảnh: NGUYỄN THANH DƯƠNG

Ở trận đấu này, thủ quân Trường Ang của U9 Gia Bảo Hải Dương tiếp tục thể hiện được lối đá linh hoạt, dẫn dắt lối chơi cho toàn đội và cầm nhịp trận đấu rất tốt. Ngoại trừ trận đầu ra quân ở vòng bảng gặp U9 Đồng Nai không ghi được bàn thắng, các trận đấu sau này Trường Ang đều lập công.

Trận đấu này, đội bóng cộng đồng U9 GOCOBAY Ngọc Hùng của TP Hồ Chí Minh chơi không hề tệ song họ đã gặp một đối thủ mạnh, có lối chơi đa dạng và sở hữu những cá nhân xuất sắc nên phải chấp nhận dừng bước tại Giải bóng đá U9 toàn quốc năm nay. Bình luận viên Nguyễn Thanh Dương nhận định trong trận đấu này, U9 Gia Bảo Hải Dương xứng đáng là ứng cử viên vô địch của giải đấu với những gì họ đã thể hiện từ đầu giải đến nay.

Vượt qua vòng 1/8, U9 Gia Bảo Hải Dương sẽ chạm trán U9 Tuyên Quang ở vòng tứ kết vào ngày 21/8. Ở trận bán kết 1, U9 Tuyên Quang đã xuất sắc vượt qua U9 Việt Hùng Thanh Hóa với tỷ số 4-2 sau các loạt sút luân lưu.

TIẾN HUY
(0) Bình luận
Thủ quân Trường Ang tỏa sáng đưa U9 Gia Bảo Hải Dương tiến vào tứ kết Giải bóng đá U9 toàn quốc