Xem - Nghe - Đọc

Thủ lĩnh Maroon 5 cởi phăng áo, hôn gió, quyến rũ khán giả ở Việt Nam

Theo Tuổi trẻ 17/12/2023 06:25

Thủ lĩnh Adam Levine cùng Maroon 5 chinh phục khán giả bằng màn trình diễn đẳng cấp, những nốt cao chót vót và phần giao lưu duyên dáng.

Giọng ca lừng danh Adam Levine của Maroon 5 đã cất tiếng hát ở Việt Nam - Ảnh: HỮU HẠNH

Giọng ca lừng danh Adam Levine của Maroon 5 đã cất tiếng hát ở Việt Nam

Trong đêm nhạc 8Wonder Winter tại Phú Quốc tối 16/12, ban nhạc Maroon 5 hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả Việt Nam với set list 75 phút.

Ban nhạc đã biểu diễn hầu hết những siêu hit, hit nổi tiếng nhất của họ như: Moves like Jagger, This love, Stereo hearts, One more night, Animals, Harder to breathe, Sunday morning, Payphone, Makes me wonder, Maps, Memories, Don't wanna know, Girls like you...

Đặc biệt, Adam Levine - thành viên nổi tiếng nhất của Maroon 5 - rất nổi bật với giọng hát cao vút, khả năng chơi nhạc cụ đa dạng và giao lưu khán giả rất tự nhiên của anh.

"Mất 20 năm chúng tôi mới đến Việt Nam, tôi xin hứa sẽ trở lại, và lần sau sẽ không mất đến 20 năm đâu" - anh nói, gửi khán giả ở Việt Nam một nụ hôn gió.

Trong ca khúc đầy cảm xúc She will be loved, Adam cùng tay guitar James Valentine bước xuống hai bên sân khấu, đứng hát ngay cạnh khán giả. Anh còn nhanh tay đón chiếc điện thoại của khán giả và chụp selfie.

Ca khúc kết màn là siêu hit Sugar đầy sôi động - sự pha trộn giữa các dòng nhạc disco, funk-pop và soul, và cũng là một trong những ca khúc được khán giả yêu cầu nhiều trên sóng radio Việt Nam.

Thủ lĩnh của Maroon 5 từng được bầu chọn là người đàn ông quyến rũ nhất thế giới - Ảnh: HỮU HẠNH

Thủ lĩnh của Maroon 5 từng được bầu chọn là người đàn ông quyến rũ nhất thế giới

Adam Levine hát một mạch mười mấy ca khúc nhưng giọng hát vẫn rất điêu luyện, mạnh mẽ, cao vút - Ảnh: HỮU HẠNH

Adam Levine hát một mạch mười mấy ca khúc nhưng giọng hát vẫn rất điêu luyện, mạnh mẽ, cao vút

Loạt hit của Maroon 5 rất quen thuộc với khán giả Việt Nam nhưng không hề dễ hát theo - Ảnh: HỮU HẠNH

Loạt hit của Maroon 5 rất quen thuộc với khán giả Việt Nam nhưng không hề dễ hát theo

Khi hát bài hát, Adam cởi phăng áo, khoe những hình xăm dày đặc và rất ý nghĩa trên người anh. Nam ca sĩ chơi guitar điện điêu luyện, làm xao xuyến trái tim nhiều khán giả.

Đêm nhạc khép lại với dư âm đẹp đẽ trong lòng hơn 10.000 khán giả, và họ đều mong đợi Maroon 5 sẽ giữ lời hứa trở lại Việt Nam.

Adam Levine chơi guitar máu lửa cũng như lúc anh hát - Ảnh: HỮU HẠNH

Adam Levine chơi guitar máu lửa cũng như lúc anh hát

Sân khấu đêm nhạc Maroon 5 sát bờ biển Phú Quốc nhìn từ trên cao

Sân khấu đêm nhạc Maroon 5 sát bờ biển Phú Quốc nhìn từ trên cao

Các nghệ sĩ Việt tham gia biểu diễn trong chương trình với Maroon 5 bao gồm: Tóc Tiên, JustaTee, Phương Ly, Double2T, Grey D, 2PillZ.

Đại nhạc hội diễn ra trên sân khấu ngoài trời, bên bờ biển của Phú Quốc, một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Thiết kế sân khấu của 8Wonder lần này cũng mang ý tưởng hoàng hôn và ánh sáng đầu tiên.

Maroon 5 khiến khán giả vỡ òa

Hơn 21 giờ, Maroon 5 mới xuất hiện sau gần 4 tiếng đồng hồ chờ đợi của khán giả Việt Nam, trong tiếng hò reo vỡ òa.

Trước đó, các nghệ sĩ Việt như Tóc Tiên, Double2T, JustaTee... đã khuấy động khiến không khí bên bờ biển ngày càng nóng lên, khán giả cũng dần phấn khích.

Ca khúc đầu tiên của Maroon 5 là Moves like Jagger. Khi giọng hát của Adam Levine cất lên, khán giả như được sống lại với thời thập niên 2010, khi ca khúc electropop pha disco hiện đại này làm mưa làm gió khắp thế giới, là màn hợp tác của ban nhạc với nữ ca sĩ Christina Aguilera.

Khán giả cuồng nhiệt vì Maroon 5 - Ảnh: THẾ KIỆT

Khán giả cuồng nhiệt vì Maroon 5

Tiếp sau Moves like Jagger là một siêu hit khác của ban nhạc, This love - ra đời từ năm 2002 - nhưng giai điệu vẫn rất hiện đại và có thể làm bùng nổ mọi sân khấu trên thế giới. Đến đoạn điệp khúc, Adam bất ngờ im bặt, khán giả đã hát theo thuộc làu.

Càng về đêm, khán giả càng đông và nhiệt. Hầu như khu vực ăn uống, vui chơi bên ngoài đã vắng bóng người mà tất cả đổ dồn vào khu vực sân khấu để tận mắt theo dõi Maroon 5 biểu diễn. Nhiều du khách không có vé cũng tập trung đông bên ngoài hàng rào để thưởng thức âm nhạc.

Nghệ sĩ Việt khuấy động đại nhạc hội bên biển

Tóc Tiên có phần trình diễn hoành tráng nhất trong các nghệ sĩ Việt khi cô vừa hát trên nền nhạc rock pha chất điện tử, vừa nhảy vũ đạo mạnh mẽ cùng vũ đoàn OH.

Cô cũng có màn thay trang phục trên sân khấu theo trend "biến hình" của giới trẻ, hát các ca khúc Ngày mai, Có ai thương em như anh...

Tóc Tiên trình diễn ấn tượng với âm nhạc đậm chất rock và vũ đạo mạnh mẽ - Ảnh: HỮU HẠNH

Tóc Tiên trình diễn ấn tượng với âm nhạc đậm chất rock và vũ đạo mạnh mẽ

Rapper Double2T được khán giả cổ vũ cuồng nhiệt vì danh tiếng sau chương trình Rap Việt. Quán quân có biệt danh "người miền núi chất" cùng rapper nhí, "em bé chất" Xệ Xệ biểu diễn chung.

Double2T giao lưu thân thiện, tự tin và kết nối tốt với khán giả. Anh được khán giả hát theo, đặc biệt là với hit À Lôi, Người miền núi chất.

Double2T và Xệ Xệ có tiết mục dễ thương trong chương trình - Ảnh: HỮU HẠNH

Double2T và Xệ Xệ có tiết mục dễ thương trong chương trình

Phương Ly có màn solo trước khi kết hợp với JustaTee. Nữ ca sĩ mở đầu bằng cách nói với khán giả rằng hãy nghe cô "kể một câu chuyện tình yêu".

Sau đó, cô mang đến loạt hit của mình là Anh là ngoại lệ của em, Thằng điên (hát cùng JustaTee), Little Love...

Cặp bài trùng Phương Ly - JustaTee trên sân khấu - Ảnh: HỮU HẠNH

Cặp bài trùng Phương Ly - JustaTee trên sân khấu

Phương Ly hát

Phương Ly hát "Anh là ngoại lệ của em"

Khán giả trong đêm nhạc rất đa dạng về lứa tuổi, quốc tịch... - Ảnh: HỮU HẠNH

Khán giả trong đêm nhạc rất đa dạng về lứa tuổi, quốc tịch...

Vốn nổi tiếng với những ca khúc nhẹ nhàng kết hợp giữa pop, soul và R&B, Grey D gây bất ngờ với khán giả khi anh khuấy động không khí và giao lưu với khán giả trong những phút đầu tiên.

Grey D mở màn đêm diễn bằng các ca khúc hit của anh - Ảnh: HỮU HẠNH

Grey D mở màn đêm diễn bằng các ca khúc hit của anh

Nam ca sĩ mang đến sân khấu của 8Wonder những hit lớn của anh như vaicaunoicokhiennguoithaydoi và đưa em về nhà.

Bản gốc vốn trầm lắng, nhưng khi biểu diễn trên sân khấu bờ biển với những khán giả hừng hực tinh thần xem đại nhạc hội, Grey D có chút thay đổi trong cách hát như anh hứa hẹn trước đó để không khí rộn rã hơn.

DJ kiêm nhà sản xuất 2PillZ cùng ca sĩ Grey D mở đầu đêm nhạc 8Wonder với Maroon 5 bằng set nhạc đầy máu lửa - Ảnh: HỮU HẠNH

DJ kiêm nhà sản xuất 2PillZ cùng ca sĩ Grey D mở đầu đêm nhạc 8Wonder với Maroon 5 bằng set nhạc đầy máu lửa

Nổi tiếng vì là nhà sản xuất tại chương trình Rap Việt mùa 3, rapper - DJ - nhà sản xuất 2PillZ mang đến set nhạc sôi động và đa dạng kết hợp nhiều hit trong nước và quốc tế như Người tình mùa đông, Chúng ta của hiện tại, Nữ siêu anh hùng, Ditto, Cupid, Haru Haru, Everytime We Touch...

Anh thể hiện khả năng làm chủ đám đông, cầm mic khuấy động khán giả hát, nhảy theo các ca khúc trong set nhạc suốt 30 phút.

Theo Tuổi trẻ
(0) Bình luận
Thủ lĩnh Maroon 5 cởi phăng áo, hôn gió, quyến rũ khán giả ở Việt Nam