Thiết thực hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" 

06/11/2022 06:04

Đây là một trong những yêu cầu của Ban An toàn giao thông tỉnh trong tổ chức các hoạt động hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" năm 2022.


Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tuyên truyền về an toàn giao thông tại Trường Trung cấp văn hóa nghệ thuật và du lịch tỉnh

Theo kế hoạch của Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh, từ 4-20.11, Ban ATGT tỉnh, Ban ATGT cấp huyện, các cơ quan, đơn vị liên quan tập trung tuyên truyền, phổ biến rộng rãi mục đích, ý nghĩa sự kiện tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT), những địa chỉ cần giúp đỡ. Cảnh báo hậu quả nghiêm trọng của TNGT, các nguy cơ, nguyên nhân gây tai nạn; các biện pháp phòng tránh TNGT. Tuyên truyền thông điệp và phổ biến các quy định của pháp luật về ATGT. 

Từ 7-20.11, Ban ATGT tỉnh tổ chức thăm hỏi nạn nhân khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và nạn nhân, thân nhân người bị TNGT hoàn cảnh khó khăn tại một số địa phương. Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố căn cứ vào điều kiện thực tế, tổ chức các đoàn thăm hỏi, động viên các gia đình, nạn nhân TNGT. 

Tối 19.11, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tổ chức chương trình tọa đàm với thông điệp hành động để ngăn chặn thảm họa tai nạn giao thông...

HN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thiết thực hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông"