Đời sống văn hóa

"Thiên tài âm nhạc" Trung Quốc bị bắt vì đâm bạn gái cũ trên phố

Theo Vietnamnet 06/01/2024 14:40

Nam ca sĩ Xie Zhenting, thiên tài âm nhạc của làng giải trí Trung Quốc vừa bị bắt vì đâm bạn gái cũ trong lúc tranh cãi trên phố.

Truyền thông Trung Quốc mới đưa tin, nam ca sĩ Xie Zhenting đã bị bắt giữ vì hành vi mưu sát bạn gái cũ.

Sáng 5/1, người dân đã gọi điện báo cảnh sát về vụ xô xát của 2 người trên phố. Theo đó, nam ca sĩ Xie Zhenting đã có cuộc tranh cãi với bạn gái giữa chỗ đông người. Thậm chí, anh ta còn lấy dao gọt hoa quả giấu sẵn trong người từ trước để đâm bạn gái.

ca si.jpg
Xie Zhenting

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát ngay lập tức có mặt tại hiện trường và khống chế Xie Zhenting. Bạn gái cũ của Xie Zhenting cũng nhanh chóng được đưa đến bệnh viện.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Xie Zhenting và bạn gái cũ xảy ra tranh cãi và xô xát. Xie Zhenting từng vướng tin đồn ngoại tình với một nữ ca sĩ khác trong lúc anh và bạn gái cũ vẫn còn yêu nhau.

Hiện tại vẫn chưa rõ mức án mà Xie Zhenting phải đối mặt. Phía cảnh sát cho biết họ đang trong quá trình lấy lời khai để làm sáng tỏ động cơ gây án của Xie Zhenting.

ca si 2.jpg
Xie Zhenting bị cảnh sát khống chế

Xie Zhenting là một trong những tài năng trẻ của làng âm nhạc Trung Quốc. Ngay khi mới 13 tuổi, anh đã tham gia chương trình âm nhạc Siêu đại lộ danh vọng và lọt top 8.

22 tuổi, Xie Zhenting phát hành album âm nhạc đầu tiên và giành giải Giai điệu vàng cho Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất. Âm nhạc của Xie Zhenting được đánh giá là độc đáo. Anh còn được ví như thiên tài âm nhạc.

ca si 3.jpg
Xie Zhenting đang phải đối diện với căn bệnh trầm cảm

Tuy nhiên, đời tư của Xie Zhenting lại khá phức tạp. Xie Zhenting từng chia sẻ mình là nạn nhân của bạo lực học đường. Anh thường xuyên bị bạn học chế giễu và bắt nạt. Nam ca sĩ phải chuyển trường tới 3 lần.

Cùng với đó, việc cha mẹ ly hôn cũng ảnh hưởng không ít đến Xie Zhenting. Đây là lý do khiến Xie Zhenting rơi vào trầm cảm. Anh phải chống chọi với căn bệnh này trong 10 năm qua. Năm 19 tuổi, Xie Zhenting từng sử dụng ma túy vì bệnh trở nặng.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
"Thiên tài âm nhạc" Trung Quốc bị bắt vì đâm bạn gái cũ trên phố