Tinh xảo dây chuyền bạc S hoa văn trái tim

31/08/2021 11:36

Dây chuyền bạc S hoa văn trái tim của hộ kinh doanh Phạm Đình Binh ở thôn Châu Khê, xã Thúc Kháng (Bình Giang) đã được công nhận đạt OCOP 3 sao năm 2020.


Dây chuyền bạc S hoa văn trái tim được ông Binh đăng ký nâng hạng lên OCOP 4 sao trong năm nay

Trước đó, sản phẩm này từng được chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2016. 

Với gần 20 năm trong nghề chế tác vàng bạc, ông Binh là một thợ kim hoàn dày dặn kinh nghiệm. Trước đây, hầu hết công đoạn chế tác vàng bạc nói chung, dây chuyền bạc S hoa văn trái tim nói riêng đều được làm thủ công.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, năm 2017 ông Binh đã đầu tư nhiều loại máy móc hiện đại trong quá trình sản xuất, chế tác. Nhờ vậy, quá trình chế tác được rút ngắn, sản phẩm tinh xảo, đẹp hơn. Ông Binh cũng thường xuyên tìm hiểu, bắt kịp thị hiếu của khách hàng để học hỏi những kỹ thuật mới, chế tác những mẫu mã, sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng. 

Dây chuyền S hoa văn trái tim được làm từ bạc nguyên chất, sáng, với các chi tiết tinh xảo. Dây chuyền kiểu dáng thanh mảnh làm nổi bật mặt trái tim là biểu tượng của hạnh phúc, yêu thương, tôn lên vẻ đẹp của người sử dụng. Sau khi được chứng nhận đạt OCOP 3 sao, ông Binh nhận được nhiều đơn đặt hàng sản phẩm này, trong đó có nhiều đơn hàng online. Sản phẩm này từng tham gia một số hội chợ xúc tiến thương mại. 

Dây chuyền bạc S hoa văn trái tim là một trong 2 sản phẩm OCOP mà ông Binh đăng ký nâng hạng từ 3 sao lên 4 sao trong năm nay. 

  HOÀNG QUÂN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tinh xảo dây chuyền bạc S hoa văn trái tim