Thời trang

Thí sinh Miss Grand International 2023 ấn tượng trên sân khấu Bán kết

Theo Vietnam+ 23/10/2023 10:14

Đêm thi Bán kết Miss Grand International 2023 diễn ra tối 22/10, với màn trình diễn nóng bỏng và hình thể lôi cuốn của hơn 70 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới.

Đêm Bán kết Miss Grand International 2023 đã mang đến cho khán giả nhiều ấn tượng bất ngờ qua phần thi dạ hội và bikini.

Mở màn phần thi dạ hội (Evening Gown), dàn thí sinh xuất hiện cùng những thiết kế đầm quyến rũ và màn hô tên từng nước. Trên nền nhạc lãng mạn, các cô gái sải bước với phong thái kiêu sa, kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp và tự tin. Đứng trên sân khấu, hầu hết các thí sinh đều chọn lựa những bộ dạ hội gợi cảm, khoe trọn đường cong cơ thể.

Đặc biệt, màn trình diễn bikini khiến không khí Sân vận động Phú Thọ “nóng” hơn bao giờ hết. Ban tổ chức đánh giá, đa số các thí sinh năm nay đều sở hữu thân hình đẹp như tạc. Đó cũng là điều mà Chủ tịch cuộc thi, ông Nawat đã chia sẻ sau khi xem phần trình “Swimsuit Competition” diễn ra tại Đà Nẵng vừa qua.

Đáng chú ý, top 5 Grand Voice Award cuộc thi lần đầu tiên có màn “khoe giọng” ngay trên sân khấu âm nhạc đêm Bán kết. Các cô gái lần lượt trình diễn các ca khúc đình đám trên thế giới. Ban tổ chức nhận định dàn thí sinh năm nay không những sở hữu nhan sắc, trí tuệ, hình thể đẹp, mà các cô gái còn có tài năng ca hát, nghệ thuật đáp ứng đầy đủ yêu cầu của ban tổ chức nhằm tìm kiếm một nhan sắc toàn vẹn.

Sau khi kết thúc màn trình diễn hai phần thi trang phục dạ hội và bikini, đêm thi Chung kết của cuộc thi Miss Grand International sẽ được diễn ra tại Sân vận động Phú Thọ vào ngày 25/10. Với đêm thi cuối cùng này, chủ nhân của chiếc vương miện mang ý nghĩa hòa bình sẽ lộ diện.

Một số hình ảnh trong đêm Bán kết:

Thi sinh Miss Grand International 2023 an tuong tren san khau Ban ket hinh anh 1
Thi sinh Miss Grand International 2023 an tuong tren san khau Ban ket hinh anh 2
Thi sinh Miss Grand International 2023 an tuong tren san khau Ban ket hinh anh 3
Thi sinh Miss Grand International 2023 an tuong tren san khau Ban ket hinh anh 4
Theo Vietnam+
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thí sinh Miss Grand International 2023 ấn tượng trên sân khấu Bán kết