Đời sống văn hóa

Thêm thời gian đăng ký tham gia Liên hoan “Giai điệu tuổi hồng”

BẢO ANH 13/10/2023 10:30

Liên hoan “Giai điệu tuổi hồng” tỉnh Hải Dương năm 2023 với chủ đề “Em yêu quê hương, đất nước” được triển khai từ tháng 9-12/2023.

w_w_img_3253-2-(1).jpg
Liên hoan “Giai điệu tuổi hồng” là sân chơi cho học sinh yêu văn nghệ của Hải Dương (ảnh minh họa)

Đại diện Ban Tổ chức Liên hoan “Giai điệu tuổi hồng” tỉnh Hải Dương năm 2023 cho biết đến ngày 12/10 đã nhận được bản đăng ký tham gia của 50 thí sinh trong toàn tỉnh, chủ yếu đến từ các huyện Cẩm Giàng, Kim Thành, Thanh Hà, Gia Lộc…

Để thu hút thêm nhiều thí sinh dự liên hoan, Ban Tổ chức đã quyết định kéo dài thời gian đăng ký đến hết ngày 31/10 (thêm 1 tháng so với trước đây).

Năm nay, Ban Tổ chức yêu cầu các thí sính quay video bài hát để sơ loại, sau đó những thí sinh lọt vào vòng sơ khảo sẽ được thông báo để dự thi trực tiếp.

Liên hoan “Giai điệu tuổi hồng” tỉnh Hải Dương năm 2023 với chủ đề “Em yêu quê hương, đất nước” được triển khai từ tháng 9-12/2023. Vòng chung kết dự kiến tổ chức vào ngày 15/12 tại Nhà Thiếu nhi tỉnh.

Năm nay, liên hoan chủ yếu tổ chức cho các em từ 6-15 tuổi của Hải Dương thi hát đơn ca, không kết hợp nhiều thể loại như: tấu nhạc cụ, múa, hát tập thể như những năm trước.

Liên hoan “Giai điệu tuổi hồng” là sân chơi cho học sinh yêu văn nghệ, có năng khiếu ca hát của Hải Dương. Thông qua liên hoan, Ban Tổ chức sẽ tìm được những em có năng khiếu để bồi dưỡng, phát triển tài năng.

BẢO ANH
(0) Bình luận
Thêm thời gian đăng ký tham gia Liên hoan “Giai điệu tuổi hồng”