Vì một SEA Games thành công, vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn (*)

14/05/2022 20:30

Xin giới thiệu toàn văn bài phát biểu của đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tại Lễ khai mạc môn bóng bàn SEA Games 31 tại Hải Dương.

>>> [Video] Lễ khai mạc môn bóng bàn SEA Games 31 tại Hải Dương ấn tượng và hoành tráng


 Đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Lễ khai mạc môn bóng bàn SEA Games 31 tại Hải Dương

Thay mặt lãnh đạo, nhân dân tỉnh Hải Dương, tôi xin gửi lời chào mừng nồng nhiệt tới các đại biểu khách quý quốc tế và trong nước; các vận động viên, trọng tài, phóng viên, tình nguyện viên cùng đông đảo người hâm mộ tới dự Lễ khai mạc môn Bóng bàn trong chương trình Đại hội Thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31 tổ chức tại Hải Dương.

Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý;

Thưa các bạn!

Cách đây gần 20 năm, tỉnh Hải Dương đã tổ chức thi đấu thành công môn Bóng bàn SEA Games 22. Đây là niềm vinh dự, tự hào của nhân dân Hải Dương, nơi có truyền thống và phong trào bóng bàn phát triển. 

Với sự kiện môn Bóng bàn SEA Games 31 diễn ra tại Hải Dương, chúng ta sẽ được cổ vũ những trận thi đấu bóng bàn đỉnh cao của gần 100 vận động viên xuất sắc đến từ các nước Đông Nam Á. Đây cũng là động lực thúc đẩy phong trào thể thao; là cơ hội để chúng tôi giới thiệu với bạn bè quốc tế, trong nước về văn hoá, kinh tế, xã hội và con người Hải Dương. 

Vì một SEA Games thành công, vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn, tôi tuyên bố Khai mạc môn Bóng bàn trong chương trình Đại hội Thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31. 

Kính chúc các đại biểu khách quý mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công. 

Chúc các vận động viên thi đấu đạt thành tích cao với tinh thần “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng - Tiến bộ”. 

Chúc Ban Tổ chức, các trọng tài, giám sát điều hành thi đấu công tâm, khách quan và chính xác. 

Chúc SEA Games 31 thành công tốt đẹp. 

Xin trân trọng cảm ơn !


(*) Đầu đề do Báo Hải Dương điện tử đặt 

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vì một SEA Games thành công, vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn (*)